Tiếng Việt | English

10/10/2024 - 17:56

Đức Hòa: Họp mặt doanh nghiệp chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 

Chiều 10/10, UBND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An phối hợp Hội Doanh nghiệp huyện tổ chức Họp mặt doanh nghiệp chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Văn nghệ chào mừng

Dự họp mặt có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều; lãnh đạo sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo huyện Đức Hòa; lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An; Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An cùng sự hiện diện của đông đảo đại biểu hội viên, đại diện Ban Giám đốc các công ty, doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài khu, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Những năm qua, đội ngũ doanh nhân Việt Nam nói chung, doanh nhân tại tỉnh Long An và huyện Đức Hòa nói riêng luôn phát triển mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng, kế thừa truyền thống yêu nước, nêu cao ý chí tự lực tự cường, vượt qua khó khăn, ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế của tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út phát biểu tại buổi họp mặt

Dù trải qua giai đoạn nào, các doanh nghiệp cũng có sự đoàn kết, tương trợ, chủ động đổi mới, chuyển mình cùng nhau sáng tạo, cùng nhau phát triển.

Đội ngũ doanh nhân, những người đại diện cho doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp rất quan trọng đối với công tác an sinh xã hội và sự phát triển của địa phương Đức Hòa, làm chuyển dịch rõ nét cơ cấu kinh tế của huyện theo hướng công nghiệp - đô thị, thương mại - dịch vụ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nghiệp huyện Đức Hoà - Lê Thành Phong bày tỏ lời cảm ơn chân thành, ghi nhận và vinh danh những cống hiến của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân

Tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nghiệp huyện Đức Hoà - Lê Thành Phong bày tỏ lời cảm ơn chân thành, ghi nhận và vinh danh những cống hiến của cộng đồng doanh nghiệp và quý doanh nhân, trân trọng tôn vinh những giá trị đóng góp của tất cả cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã và đang hoạt động, đầu tư trên địa bàn huyện, đã chọn Đức Hòa là nơi gửi trọn niềm tin cho sự kiến tạo và phát triển.

Ban Tổ chức vinh các doanh nghiệp và doanh nhân đang hoạt động, có đóng góp tích cực cho địa phương trong thời gian qua

Ông tin tưởng, lãnh đạo huyện Đức Hòa và Hội Doanh nghiệp huyện sẽ quy tụ, tập hợp đông đảo các doanh nghiệp cùng tham gia vào ngôi nhà chung là Hội Doanh nghiệp để cùng nhau định hướng phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh trước xu thế hội nhập sâu, rộng, toàn diện.

Cộng đồng doanh nghiệp huyện Đức Hoà đóng góp kinh phí 276 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng sau bão số 3

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út ghi nhận những đóng góp to lớn của các doanh nghiệp trong và ngoài huyện Đức Hòa vào sự phát triển chung của tỉnh.

Ông nhấn mạnh: "Đức Hòa không chỉ là cái nôi mà còn là đầu tàu kinh tế của tỉnh. Chính quyền các cấp trong tỉnh luôn đồng hành cùng các doanh nhân, doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.

Ông mong muốn, các cấp, các ngành của huyện Đức Hòa tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn, tạo môi trường đầu tư ngày càng hấp dẫn. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng cần chủ động chia sẻ khó khăn, cùng nhau vượt qua thách thức, góp phần vào sự phát triển chung.

Cộng đồng doanh nghiệp huyện Đức Hoà hỗ trợ Quỹ khuyến học địa phương kinh phí 100 triệu đồng

Nhân dịp họp mặt, cộng đồng doanh nghiệp huyện đã đóng góp 276 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng sau bão số 3 và hỗ trợ Quỹ khuyến học địa phương 100 triệu đồng.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Buổi họp mặt là dịp để lãnh đạo huyện Đức Hòa bày tỏ lời tri ân, tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và các doanh nhân đang hoạt động, đầu tư trên địa bàn huyện. Đồng thời, là dịp để gắn kết các doanh nghiệp, doanh nhân cùng nhau hợp tác, cùng nhau phát triển để “xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng”, “để làm được nhiều việc ích lợi quốc dân” như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết