Tiếng Việt | English

21/05/2023 - 20:24

Cần Giuộc phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước

Ngày 21/5, UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước năm 2023, với sự tham dự của gần 100 học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn.

Ban Tổ chức trao thưởng cho các em đạt thành tích cao trong thi đấu

Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui cho biết: “Lễ phát động hôm nay là hoạt động thiết thực nhằm trang bị cho trẻ em về kiến thức môn bơi, hướng dẫn cho các em kỹ thuật bơi cơ bản để phòng ngừa, giảm thiểu tai nạn đuối nước. Đồng thời, đây là hoạt động thể thao mang ý nghĩa xã hội, tạo cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe và phát triển phong trào tập luyện thể dục - thể thao cho thiếu niên, nhi đồng trong những ngày hè”. 

Sau lễ phát động đã diễn ra giải bơi lội các nhóm tuổi từ 8 đến 13 tuổi dành cho nam và nữ. Tại đây, các vận động viên nhí đã thể hiện khả năng, đam mê và nỗ lực của mình để đạt thành tích cao ở nội dung thi đấu.

Vận động viên nhí nỗ lực để đạt thành tích cao ở nội dung thi đấu

Kết quả, giải nhất nhóm 8-9 tuổi thuộc về em Vũ Phúc Thanh Khuê (nữ) và Trương Vĩnh Thăng (nam); giải nhất nhóm 10-11 tuổi thuộc về em Trần Thanh Mai (nữ) và Võ Hoàng Minh (nam); giải nhất nhóm của 12-13 tuổi thuộc về em Trần Nguyễn Hoàng Khánh Ngọc (nữ) và Phan Thành Phước (nam)./.

Thành Phát

Chia sẻ bài viết