Tiếng Việt | English

12/05/2023 - 06:47

Võ Thị Mỹ Tiên giành Huy chương Đồng bơi 800m tự do

Kình ngư Võ Thị Mỹ Tiên (Long An) xuất sắc giành Huy chương Đồng nội dung bơi 800m tự do nữ tại SEA Games 32. Đây là tấm huy chương đầu tiên của kình ngư quê Long An tại SEA Games năm nay.

Tối ngày 11/5, chung kết nội dung bơi 800m tự do nữ SEA Games 32 diễn ra với sự góp mặt của kình ngư quê Long An – Võ Thị Mỹ Tiên. Đây cũng là một trong số những cự li sở trường của Mỹ Tiên. Tuy nhiên, trong lượt bơi chung kết, Mỹ Tiên phải đụng độ với những kình ngư rất mạnh đến từ Singapore.

Thành tích của Mỹ Tiên cùng các vận động viên tại lượt bơi chung kết 800m tự do

Xuất phát tốt và có sự chuẩn bị, Mỹ Tiên liên tục góp mặt trong nhóm 3 vận động viên dẫn đầu và về đích giành tấm Huy chương Đồng với thành tích 8 phút 56 giây 07. Giành Huy chương Vàng cự li này là kình ngư người Singapore - Ching Hwee Gan với thời gian 8 phút 41 giây 05 còn tấm Huy chương Bạc cũng thuộc về một kình ngư khác người Singapore - Ashley Yi-Xuan Lim với thành tích 8 phút 46 giây 88.

Mỹ Tiên giành huy chương đầu tiên tại SEA Games năm nay (Ảnh tư liệu)

Đây cũng là tấm huy chương đầu tiên của Mỹ Tiên tại SEA Games năm nay. Đến ngày 11/5, các vận động viên Long An đóng góp cho thao Việt Nam 3 tấm huy chương gồm 2 tấm Huy chương Bạc điền kinh của Hoài Văn nội dung ném lao và Nhi Yến nội dung chạy 200m nữ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết