Tiếng Việt | English

01/11/2022 - 16:32

Cần Giuộc trao Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên  

Ngày 01/11, Huyện ủy Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11 cho 13 đảng viên cao niên đang sinh hoạt tại các Đảng bộ xã Đông Thạnh, Thuận Thành, Phước Hậu, Mỹ Lộc và thị trấn Cần Giuộc.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Phước Hùng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên

Trong đó, có 4 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 8 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Trong suốt quá trình tham gia cách mạng, những đảng viên này luôn gương mẫu, giữ gìn tư cách đạo đức, phẩm chất của người đảng viên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao.

Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng cho các đảng viên trung kiên

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Phước Hùng chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, ông tin tưởng các đảng viên sẽ cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, mãi xứng đáng là người Cộng sản kiên trung, tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết