Tiếng Việt | English

02/09/2017 - 08:23

Cát Bà gần kín khách đặt phòng dịp lễ Quốc khánh 02/9

Hơn 200 cơ sở lưu trú du lịch tại thị trấn Cát Bà đã gần kín khách đặt phòng trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02/9.

Kỳ nghỉ lễ kéo dài và việc cầu vượt biển Tân Vũ – Lạch Huyện thông xe và đưa vào sử dụng vào ngày hôm nay 02/9 khiến lượng khách tới Cát Bà tăng cao.

Tính đến hết tháng 08/2017, quần đảo Cát Bà đón hơn 1,7 triệu lượt khách du lịch, tăng gần 21% so với cùng kỳ. Với sự kiện thông cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á, nối liền huyện đảo Cát Hải với đất liền thu hút nhiều du khách đến tham quan.

Ông Vũ Tiến Lập, Trưởng phòng văn hóa, thông tin, thể thao và du lịch huyện Cát Hải cho biết: Với đa dạng phòng nghỉ cho khách du lịch như home stay, khu nhà nghỉ sinh thái và khách sạn, Cát Bà có thể đón 20.000 lượt khách cùng một lúc.

Bãi tắm Cát Cò 1 đông nghịt khách du lịchNgày 01/9, có khoảng 4 nghìn khách du lịch. Dự kiến hôm nay cùng với lễ khánh thành cầu vượt biển và dịp nghỉ lễ 02/9, lượng khách du lịch đến Cát Bà có thể tăng lên 5-6.000 người, nhất là sau khi thành phố Hải Phòng cho thông cầu vào chiều nay. Để đảm bảo an toàn cũng như không để tình trạng tăng giá phòng, giá dịch vụ, huyện Cát Hải đã niêm yết số điện thoại nóng của đội liên ngành văn hóa du lịch./.

Theo PV/VOV-Đông Bắc

Chia sẻ bài viết