Tiếng Việt | English

11/02/2019 - 14:17

Cavani, Neymar và Muenier lỡ hẹn ở trận đại chiến với MU

Cavani dính chấn thương hông, tiền đạo người Uruguay gần như không thể ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với MU.

Cavani dính chấn thương hông khá nặng (Ảnh: Getty)
Cavani là người ghi bàn thắng duy nhất cho PSG ở trận đấu với Bordeaux trong khuôn khổ vòng 23 Ligue 1 giúp gã nhà giàu nước Pháp củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 59 điểm, hơn đội thứ 2 Lille tới 10 điểm.

Mặc dù vậy, niềm vui của PSG không được trọn vẹn, khi tiền đạo người Uruguay dính chấn thương ở cuối hiệp 1 và phải rời sân ở hiệp 2 nhường chỗ cho đàn em Kylian Mbappé.

Ở thông báo mới nhất của mình phía PSG cho biết: “Các cuộc kiểm tra y tế cho thấy Cavani đã bị tổn thương gân ở hông phải. Việc điều trị chấn thương này và thời gian hồi phục phụ thuộc vào sự tiến triển của chấn thương trong những ngày tới”.

Cho dù Cavani chưa bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu với MU, nhưng theo báo chí Pháp với chấn thương này, cựu chân sút của Napoli gần như không thể góp mặt trong trận thư hùng ở Old Traford diễn ra vào ngày 13/02 tới.

Ngoài trường hợp của Cavani, PSG cũng không có sự phục vụ của Neymar, cầu thủ dính chấn thương bàn chân. Bên cạnh đó, đội bóng nước Pháp cũng vắng Thomas Muenier vì chấn thương./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết