Tiếng Việt | English

11/10/2022 - 11:05

Chiều 13/10: Chung kết giải Bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII  

2 đội bóng FC Dũng Phong và trẻ Long An sẽ tranh trận chung kết giải Bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII vào chiều ngày 13/10.

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi, giải Bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam gần đi đến những trận đấu cuối cùng.

Theo đó, chiều ngày 13/10 tới, 2 trận đấu cuối cùng của giải gồm trận tranh hạng 3 giữa trẻ Đồng Tháp gặp tuyển Đức Hòa sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ 30 phút và trận chung kết giữa FC Dũng Phong và trẻ Long An sẽ diễn ra lúc 15 giờ 30 phút. Đây cũng là 4 đội bóng xuất sắc nhất của giải năm nay.

FC Dũng Phong lần thứ 2 liên tiếp giành quyền vào chơi trận chung kết

Trong hành trình đến trận chung kết mùa giải năm nay, FC Dũng Phong – đương kim vô địch đã thi đấu rất xuất sắc, vượt qua nhiều đối thủ mạnh. Với đội hình tương đối đồng đều, giàu kinh nghiệm, tại vòng bảng, FC Dũng Phong giành 2 chiến thắng và chỉ phải nhận thất bại trước tuyển Đức Hòa sau khi thi đấu thiếu người.

Dù phải gặp ứng cử viên vô địch là trẻ Đồng Tháp tại lượt trận bán kết nhưng dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Duy Tiên, cùng sự quyết tâm của các cầu thủ, FC Dũng Phong đã có trận đấu rất hay khi cầm chân 1 - 1 trước trẻ Đồng Tháp trong 90 phút của 2 hiệp chính. Trong loạt sút luân lưu, với bản lĩnh, kinh nghiệm của đội đương kim vô địch, FC Dũng Phong xuất sắc vượt qua trẻ Đồng Tháp với tỷ số 4 - 3 để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trẻ Long An chưa phải nhận thất bại trong hành trình đến trận chung kết

Trong khi đó, trẻ Long An dù chỉ giành ngôi nhì bảng và phải chạm trán đội bóng Đức Hòa, song với sức trẻ, sự quyết tâm, các cầu thủ trẻ Long An đã có trận bán kết tuyệt hay để vượt qua tuyển Đức Hòa với tỷ số 2 - 1 để giành quyền vào chơi trận chung kết gặp FC Dũng Phong.

Mặc dù chịu thất bại trong lượt trận bán kết nhưng tại giải năm nay, cả trẻ Đồng Tháp và tuyển Đức Hòa đều để lại những ấn tượng với người hâm mộ khi trẻ Đồng Tháp qua từng trận đấu đều thể hiện lối đá đẹp, giàu kỹ thuật với lứa cầu thủ chất lượng. Trong khi đó, tuyển Đức Hòa cũng khẳng định là đội bóng phong trào mạnh trong số các đội bóng phong trào trên địa bàn tỉnh.

Theo Ban Tổ chức giải, với chất lượng chuyên môn đã được khẳng định qua từng trận đấu, 2 trận đấu tranh hạng 3 và trận tranh nhất, nhì của giải năm nay hứa hẹn sẽ là những trận cầu hấp dẫn, cống hiến những pha bóng hay, đẹp cho người hâm mộ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết