Tiếng Việt | English

05/10/2022 - 18:34

Trẻ Long An vượt qua tuyển Đức Hòa giành quyền vào chung kết  

Trẻ Long An xuất sắc vượt qua tuyển Đức Hòa với tỷ số 2 - 1 để giành chiếc vé còn lại vào chơi trận chung kết.

Chiều 05/10, trận bán kết 2, giải bóng đá Cúp Báo Long An diễn ra trận đấu giữa trẻ Long An và tuyển Đức Hòa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội trẻ Long An chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Ngay phút thứ 2, từ tình huống đá phạt góc, tiền đạo Như Ý bật cao đánh đầu đưa bóng đi sát cột dọc. 5 phút sau đến lượt Nguyễn Phúc Văn Anh tung cú sút rất căng trong vòng cấm nhưng không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Hoàng Nhân bên phía tuyển Đức Hòa.

2 đội thi đấu rất quyết tâm trong trận đấu

Mặc dù không tạo được thế trận tốt nhưng sự cơ động của cặp tiền vệ giúp tuyển Đức Hòa rất nguy hiểm trong các tình huống tổ chức phản công nhanh. Phút 22, cơ hội đầu tiên của tuyển Đức Hòa thuộc về đội trưởng Nguyễn Thanh Vi, tiếc rằng cú sút của Thanh Vi chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Phúc Thịnh.

Đến phút 31, may mắn đứng về phía tuyển Đức Hòa khi cú đánh đầu từ tình huống tổ chức đá phạt góc của trẻ Long An đưa bóng đi trúng xà ngang. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số hòa thì đúng vào phút cuối cùng trong tình huống tổ chức tấn công, bóng được chuyền thuận lợi cho Nguyễn Phúc Văn Anh dứt điểm rất căng trong vòng cấm. Mặc dù thủ môn Hoàng Nhân xuất sắc cản phá cú dứt điểm, song nỗ lực phòng ngự của Trọng Nghĩa lại khiến tuyển Đức Hòa chịu bàn thua sau tình huống đánh đầu phản lưới.

Trẻ Long An thể hiện lối chơi tốc độ, kỹ thuật

Bước sang hiệp 2, tuyển Đức Hòa đẩy cao đội hình thi đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Tuy nhiên, các đường lên bóng của tuyển Đức Hòa vẫn thiếu đi sự sắc xảo để gây đột biến lên khung thành thủ môn Phúc Thịnh. Thậm chí đến phút 58, tuyển Đức Hòa còn phải nhận thêm bàn thua thứ 2. Từ tình huống tấn công, hàng thủ tuyển Đức Hòa phạm lỗi với tiền đạo trẻ Long An trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt đền, tiền đạo Như Ý không mấy khó khăn để ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Vượt qua tuyển Đức Hòa, trẻ Long An giành quyền vào chơi trận chung kết

Sau bàn thua, các cầu thủ tuyển Đức Hòa buộc phải dâng cao đội hình tấn công. Liên tiếp các phút 62 và 65, tuyển Đức Hòa có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tiếc rằng, cú đánh đầu của Thanh Vi không chiến thắng được thủ môn Phúc Thịnh và 1 tình huống bóng đi trúng xà ngang.

Đến phút 77, tuyển Đức Hòa còn được thi đấu hơn người khi Nguyễn Quốc Nam bên phía trẻ Long An phải nhận thẻ đỏ rời sân. Không còn gì để mất, các cầu thủ tuyển Đức Hòa dồn toàn bộ đội hình lên phần sân trẻ Long An. Tuy nhiên, tất cả những gì tuyển Đức Hòa làm được chỉ là 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2 do công của đội trưởng Thanh Vi ở phút bù giờ của trận đấu.

Với chiến thắng 2 - 1 trước tuyển Đức Hòa, trẻ Long An sẽ gặp FC Dũng Phong trong trận chung kết vào chiều ngày 13/10./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết