Tiếng Việt | English

07/01/2023 - 16:03

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà tết tại Đức Huệ  

Chiều 07/01, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út đã đến thăm và trao tặng 600 phần quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Đức Huệ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Cùng dự lễ tặng quà có Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Trần Thanh Phong; Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ - Nguyễn Thanh Nguyên; Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) - Phan Thị Nhung cùng các sở ngành có liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út và Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) - Phan Thị Nhung tặng quà cho người dân huyện Đức Huệ

Đây là số quà do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tài trợ thông qua sự kết nối vận động của nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang. Trong đó, huyện Đức Huệ là 300 phần, riêng xã Bình Hòa Nam là 300 phần.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út thăm hỏi các gia đình chính sách tại buổi trao quà

Tổng giá trị các quà là 300 triệu đồng. Mỗi phần quà tết là 1 phong bao lì xì 500 ngàn đồng tiền mặt với mong muốn phần nào chia sẻ những khó khăn với người dân, tạo điều kiện cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Đức Huệ đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm và trọn vẹn./.

Như Huỳnh

Chia sẻ bài viết