Tiếng Việt | English

19/09/2021 - 06:01

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi

Chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út đến thăm, tặng 340 phần quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Đức Hòa và huyện Đức Huệ.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út chúc các em thiếu nhi đón một cái Tết Trung thu đầm ấm, nhiều niềm vui bên gia đình

Hoạt động thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi được diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp. Tại mỗi nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và chúc các em thiếu nhi đón một cái Tết Trung thu đầm ấm, nhiều niềm vui bên gia đình. Ông mong các em luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời người lớn.

Đoàn thăm, tặng 170 phần quà tại huyện Đức Hòa

Theo đó, 340 phần quà đã được trao tặng, mỗi phần quà bao gồm bánh trung và 500.000 đồng tiền mặt. Trong đó, 240 phần quà được xuất từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, 100 phần quà do cá nhân Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng các em thiếu nhi.

Hoạt động thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi được diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út cũng yêu cầu các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống cho trẻ em trên địa bàn nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Các hoạt động Tết Trung thu phải được tổ chức phù hợp với tình hình tại địa phương và bảo đảm thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Đoàn thăm, tặng quà tại huyện Đức Huệ

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng Trường Tiểu học và THCS Lê Minh Xuân, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa 10 triệu đồng; tặng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Đức Huệ 50 triệu đồng./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết