Tiếng Việt | English

23/11/2016 - 14:48

Chuyển động trước mùa giải 2017: VPF khảo sát sân Long An

Sáng ngày 23/11, Tổng Giám đốc Cty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - Cao Văn Chóng làm trưởng đoàn đến làm việc với CLB Bóng đá Long An.

Tổng Giám đốc Cty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - Cao Văn Chóng (bìa phải) cùng các thành viên VPF làm việc với CLB Bóng đá Long An

CLB Bóng đá Long An là một trong 22 đơn vị có đội bóng tham gia mùa giải chuyên nghiệp 2017. Đoàn công tác VPF kiểm tra sân vận động Long An ở các hạng mục như mặt sân, kích thước sân, khu cầu môn, hệ thống chiếu sáng; hệ thống phòng chức năng như phòng giám sát, phòng dành cho báo chí, truyền hình, họp báo, phòng thay đồ, nhà vệ sinh,...

Được biết, đến nay BTC sân Long An đang trong giai đoạn hoàn thiện các công việc sửa chữa, nâng cấp các hạng mục đảm bảo theo yêu cầu của BTC giải.

Theo VPF, giải vô địch quốc gia sẽ được chính thức khai mạc vào ngày 8/1/2017, mỗi lượt đấu có 7 trận và được diễn ra trong 3 ngày cuối tuần, như cách tổ chức của Bundesliga (giải vô địch quốc gia Đức). Cách tổ chức này nhằm giúp khán giả theo dõi được nhiều trận đấu hơn, cụ thể ngày thứ sáu sẽ diễn ra 1 trận, thứ bảy và chủ nhật mỗi ngày 3 trận.

Bắt đầu từ mùa giải năm nay, cuộc họp kỹ thuật sẽ diễn ra trước mỗi trận đấu một ngày. Ngay sau cuộc họp kỹ thuật sẽ có thêm buổi họp báo ngắn trước trận đấu, để ban huấn luyện các đội bóng cung cấp những thông tin về sự chuẩn bị của đội bóng cho giới truyền thông.

Tất cả 182 trận đấu thuộc giải vô địch quốc gia dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống truyền hình quốc gia cùng kênh truyền thông VPF Media. Mùa giải 2017, các thông tin về trận đấu như logo nhà tài trợ, logo BTC, logo các đội bóng, tên cầu thủ,… sẽ theo cùng một “format” do VPF thiết kế để phát sóng trên các phương tiện truyền thông.

Đợt khảo sát CLB và kiểm tra cơ sở vật chất tại 22 sân thi đấu trước mùa giải V-League 2017 bắt đầu ngày 14/11 và sẽ kết thúc vào ngày 25/11/2016.

Mặt cỏ và nhiều hạng mục phục vụ các trận đấu tại V-League đang được BTC sân Long An gấp rút hoàn thiện:

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết