Tiếng Việt | English

23/02/2017 - 05:17

CLB Long An sau sự cố: Tiếp tục biến động nhân sự

Ngày 22/02, đơn xin từ chức của Giám đốc kỹ thuật CLB Long An - Huỳnh Ngọc San được chấp thuận.


Chiều ngày 22/02, đội bóng Long An có buổi tập trên sân Long An chuẩn bị cho trận đấu với HAGL vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 25/02/2917. Ảnh: Minh Tín

Sau sự ra đi của những nhân vật quan trọng bậc nhất của CLB Long An là Chủ tịch Võ Thành Nhiệm, HLV trưởng Ngô Quang Sang, đội trưởng Huỳnh Quang Thanh và thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, theo án phạt của VFF xung quanh sự cố trên sân Thống Nhất, thì ngày 22/02/2017 thêm một sự ra đi nữa đó là Giám đốc kỹ thuật - Huỳnh Ngọc San.

Là người có vai trò quan trọng về chuyên môn, ông Huỳnh Ngọc San cảm thấy có trách nhiệm sau sự cố hết sức đáng tiếc trên sân Thống Nhất nên làm đơn xin từ chức cùng với đơn từ chức của Chủ tịch Võ Thành Nhiệm ngay sau đó. Thời điểm ấy, lãnh đạo đội bóng chỉ xét trường hợp của ông Nhiệm. Nhưng sau hai ngày, tức ngày 22/02/2017, Ban lãnh đạo chấp thuận quyết định này của ông Huỳnh Ngọc San.


Tân HLV trưởng - Phan Văn Giàu từ đây nhận trách nhiệm nặng nề về các vấn đề chuyên môn, giúp đội bóng Long An vượt qua giai đoạn khó khăn. Ảnh: Minh Tín

Cũng trong ngày 22/02, lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm trợ lý Phan Văn Giàu vào chức vụ HLV trưởng để lo toàn bộ vấn đề chuyên môn CLB Long An. Hiện nay, Ban huấn luyện của Long An chỉ còn HLV trưởng Phan Văn Giàu và trợ lý Nguyễn Văn Cường phụ trách huấn luyện thủ môn.

Chiều ngày 22/02, đội bóng có buổi tập trên sân Long An như thường lệ mỗi khi đội chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà. Buổi tập này chỉ có mỗi tân HLV trưởng Phan Văn Giàu và trợ lý Nguyễn Văn Cường. Đội hình còn vắng cả hai gương mặt vừa nhận án phạt là hậu vệ Huỳnh Quang Thanh và thủ môn Nguyễn Minh Nhựt.

Ngày 25/02/2017, đội Long An có trận đấu cực kỳ quan trọng gặp HAGL ở vòng 7 vào lúc 17 giờ 30 phút./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết