Tiếng Việt | English

08/10/2017 - 01:35

Croatia sa thải HLV Cacic

Liên đoàn bóng đá Croatia (HNS) đã sa thải HLV Ante Cacic sau khi đội bóng này để Phần Lan cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt trận thứ 9 bảng I vòng loại World Cup 2018 vào sáng 7-10 (giờ VN).

 HLV Ante Cacic đã bị sa thải sau chuỗi trận không thành công gần đây của tuyển Croatia. Ảnh: REUTERS

Kết quả này khiến Croatia rơi xuống vị trí thứ 2 tại bảng I với 17 điểm, kém đội đầu bảng Iceland 2 điểm và gặp khó trong cuộc đua giành chiếc vé chính thức của bảng đấu này tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào mùa hè năm sau.

Phát biểu trước giới truyền thông về quyết định sa thải HLV Cacic, Chủ tịch HNS Davor Suker cho biết: “Ban giám đốc HNS đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Ante Cacic sau một đêm dài căng thẳng. Chúng tôi chỉ có 4 điểm trong 4 trận gần đây và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấm dứt hợp tác với HLV Cacic. Zlatko Dalic sẽ là HLV mới phụ trách tuyển Croatia trong trận đấu cuối với Ukraine”.

Ở lượt đấu cuối (10-10), Croatia sẽ phải đến làm khách trên sân Ukraine - đội bóng cũng đang có 17 điểm sau 9 lượt trận. Croatia buộc phải giành được ít nhất 1 điểm trước Ukraine để đảm bảo vị trí thứ 2, nhằm có mặt trong trận play-off tranh vé vớt vào tháng 11 tới./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết