Tiếng Việt | English

15/04/2023 - 13:36

Cửa lưới chống muỗi - Giải pháp ngăn chặn các loài côn trùng hiệu quả

Nhiều gia đình lựa chọn lắp cửa lưới chống muỗi để ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại côn trùng, muỗi. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây là giải pháp hữu ích giúp không gian sống không còn muỗi xâm nhập.

Nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi tăng cao

Muỗi là loại côn trùng nhỏ nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe cho con người khi đốt người. Muỗi đốt gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu, gây lây nhiễm bệnh sốt xuất huyết, viêm gan B,... Do đó, nhiều bạn luôn muốn tìm các biện pháp để loại bỏ muỗi và côn trùng ra khỏi nhà.


Nhu cầu lắp đặt cửa chống muỗi tăng cao

Thực tế có khá nhiều biện pháp phòng trừ, tiêu diệt muỗi khác nhau. Ví dụ như dùng thuốc xịt muỗi, dùng các biện pháp đuổi muỗi tự nhiên… Tuy nhiên các biện pháp diệt muỗi này ít nhiều ảnh hưởng sức khỏe người dùng hay không hiệu quả. 

Trong đó, nhu cầu lắp đặt Cửa chống muỗi tại Long An hay các tỉnh thành khác tại Việt Nam đều tăng cao. Sản phẩm cửa chống muỗi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp ngăn muỗi cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm cửa lưới ngăn chặn muỗi và côn trùng là giải pháp tối ưu vừa hiệu quả vừa an toàn cho sức khỏe các thành viên gia đình. Người dùng có thể mở cánh cửa trong nhà khi dùng kết hợp lưới chống muỗi để không gian sống thoáng đãng hơn. Song song đó có thể ngăn chặn được muỗi và côn trùng xâm nhập vào nhà.

Cửa lưới ngăn muỗi có mấy loại?

Cửa lưới chống muỗi là giải pháp hữu ích để loại bỏ, ngăn ngừa sự xâm nhập của muỗi, ruồi, gián, kiến cánh,... Sản phẩm được thiết kế dạng lưới, được đan từ các sợi kim loại cực kỳ chắc chắn với kích thước nhỏ. Cửa lưới được lắp đặt dễ dàng mà không gây ảnh hưởng kết cấu ngôi nhà.

Cửa lưới ngăn muỗi có cấu tạo bao gồm 2 bộ phận chính là phần lưới và phần khung. Trong đó, phần lưới làm từ vật liệu inox, thép không gỉ, sợi thủy tinh,... độ cứng cao và kích thước nhỏ. Phần khung có nhiều màu sắc và được làm từ nhôm định hình cao cấp, thanh nhựa tùy theo.

Có nhiều chủng loại cửa chống muỗi với thiết kế khác nhau

Cửa lưới chống muỗi có nhiều loại như: 

* Cửa dạng tự cuốn

* Cửa dạng mở xếp

* Cửa dạng mở quay

* Cửa dạng lùa

* Cửa dạng cố định

Tùy vào nhu cầu, điều kiện và sở thích mỗi gia đình để chọn lựa được mẫu cửa chống muỗi phù hợp.  

Giải pháp hiệu quả của cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà

Theo đánh giá khách quan thì nhiều gia đình hiện nay đã rất hài lòng với loại cửa chống muỗi. Điều này dễ hiểu bởi sản phẩm có tính năng chống muỗi, côn trùng rất hiệu quả và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Ngoài ra, các ưu điểm khác của mẫu cửa chống muỗi như sau: 

* Cửa lưới chống muỗi giúp bảo vệ đường hô hấp cho các thành viên bởi không sử dụng hóa chất để diệt côn trùng.

* Sản phẩm cửa lưới làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ theo thời gian, tiết kiệm chi phí.

* Đa dạng các mẫu mã, màu sắc để người dùng chọn lựa theo nhu cầu. Mỗi sản phẩm có kích thước phù hợp với từng không gian lắp đặt theo yêu cầu gia chủ.

* Cửa thiết kế các ô lưới nhỏ tý nên không khí và ánh sáng có thể vào nhà đem lại sự thoáng mát, tươi sáng.

* Đặc biệt, việc vệ sinh cửa lưới ngăn muỗi cũng rất dễ dàng và tiện lợi. Chỉ cần chút ít thời gian là bạn đã có thể vệ sinh cửa lưới nhanh chóng, sạch sẽ. 

* Giá thành cửa ngăn muỗi khá rẻ, quá trình thi công, lắp đặt rất nhanh chóng, tiện lợi. 

* Không chỉ giúp phòng chống muỗi mà cửa lưới còn có khả năng ngăn ngừa các loại côn trùng, động vật gây hại khác.

* Việc sử dụng cửa lưới ngăn muỗi vô cùng đơn giản và dễ dàng, phù hợp với cả gia đình có trẻ nhỏ, người già. 

* Cửa lưới chống muỗi mang lại giấc ngủ thoải mái mà không cần mắc màn cho gia đình bạn. 

* Nâng cao tính thẩm mỹ, sự sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

* Sản phẩm còn có tác dụng lọc không khí và ngăn chặn các loại bụi bẩn bay vào nhà. Đặc biệt, cửa lưới còn có khả năng ngăn chặn trộm tấn công gây nguy hiểm.

Có nên chọn mua cửa lưới chống muỗi tại Hoàng Gia Phát?

Như trên chúng ta đã biết cửa lưới ngăn muỗi là giải pháp rất hữu hiệu cho những căn hộ hiện nay. Trước nhu cầu cao của người dùng thì nhiều đơn vị ra đời để cung cấp sản phẩm này. Do đó, quý bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đến với Hoàng Gia Phát, khách hàng sẽ được đảm bảo yên tâm và hài lòng tối đa. Hoàng Gia Phát có hơn 10 năm làm việc chuyên sản xuất cửa lưới ngăn muỗi chất lượng cao. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cẩn thận và lâu năm cùng hệ thống máy móc hiện đại. 

Hoàng Gia Phát cung cấp đa dạng các loại mẫu mã cửa chống muỗi khác nhau với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã. Đặc biệt giá cả sản phẩm cửa chống muỗi rất hợp lý, phù hợp nhiều phân khúc khách hàng. Đơn vị còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành ưu việt để phục vụ khách hàng./.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi, vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 

HOÀNG GIA PHÁT

* Trụ sở: 55/4 Bùi Công Trừng, Thạnh Xuân, Quận 12 

* Xưởng 1: 373/68 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12

* Xưởng 2: 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Q7

* Xưởng 3: X11, Nghi Kim, TP.Vinh, Nghệ An

* Xưởng 4: 856 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

* Hotline: 0969.985.168

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích