Tiếng Việt | English

02/03/2024 - 05:24

Đặt khách sạn ở Cao Hùng giá tốt, tiện lợi trên Traveloka

Trong cuộc hành trình khám phá Cao Hùng, việc tìm kiếm một nơi lưu trú đẹp, tiện lợi và phù hợp với ngân sách là một bước không thể thiếu. Với sự phát triển của công nghệ và ứng dụng di động, việc đặt phòng khách sạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các tiện ích mới trên ứng dụng Traveloka. Hãy cùng khám phá những khách sạn ở Cao Hùng với giá tốt và tiện lợi qua Traveloka ngay bây giờ.

Khách sạn Intercontinental Kaohsiung

Nằm tại vị trí trung tâm của Khu vực New Bay Area châu Á, khách sạn Intercontinental Kaohsiung tọa lạc dọc theo con đường Xinguang và Zhonghua. Với vị trí đắc địa này, đây là điểm lưu trú được nhiều du khách ưa thích mỗi khi đến với Cao Hùng.

Khách sạn Intercontinental Kaohsiung

Tại Intercontinental Kaohsiung, du khách sẽ được trải nghiệm những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp bao gồm 253 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống nhà hàng, quán bar và hồ bơi trong nhà.

Ngoài ra, khách sạn ở Cao Hùng này còn có vị trí thuận lợi gần các điểm du lịch nổi tiếng như phố mua sắm Sanduo, Tòa nhà 85 Sky Tower và Trung tâm triển lãm Kaohsiung.

Địa chỉ: Số 33, Đường Xinguang, Quận Qianzhen, Cianjhen, Kaohsiung

Mức giá: Từ 6.000.000 VND/đêm

Hotel Indigo Kaohsiung Central Park

Đặt tại tòa cao ốc hiện đại và sang trọng ngay trên con đường chính đối diện Công viên trung tâm, khách sạn Hotel Indigo Kaohsiung Central Park là điểm đến yêu thích với thiết kế độc đáo và không gian ấn tượng trong Khu Ginza sầm uất. Nơi đây cách Chợ đêm Nakhe chỉ 14 phút đi bộ và cách Sân bay quốc tế Cao nguyên 8 km.

Phòng nghỉ tại Hotel Indigo Kaohsiung Central Park

Phòng nghỉ tại đây được thiết kế thượng lưu với các tác phẩm nghệ thuật cùng với đồ nội thất sặc sỡ và màu sắc, đi kèm với TV màn hình phẳng và dịch vụ Wifi miễn phí; một số phòng còn có view ra thành phố. Các phòng hạng cao cấp hơn đi kèm với ghế sofa và phòng tắm sang trọng cùng bể ngâm mình. Khách sạn cung cấp dịch vụ đậu xe miễn phí và các tiện nghi khác như quán bar cocktail tại tầng thượng, nhà hàng, tập gym.

Địa chỉ: Số 4, Đường Zhongshan 1st, Quận Xinxing, Sinsing, Thành phố Kaohsiung

Giá phòng: Từ 4.210.054 VND/phòng/đêm

Kaohsiung Marriott Hotel

Kaohsiung Marriott là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng và xa hoa tại thành phố Cao Hùng. Với quy mô lên đến 700 phòng đạt chuẩn Quốc tế, khách sạn cung cấp các phòng có view toàn cảnh thành phố từ trên cao. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp với hệ thống 10 nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, phòng tập gym...

Địa chỉ: Gushan District Longdesin Rd 222, Sanmin, Kaohsiung

Mức giá: từ 4.800.000 VND/ đêm

Kung Shang Design Hotel

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Cao Hùng có chất lượng tốt và giá phải chăng, hãy tham khảo Kung Shang Design Hotel. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, ngay ngã tư đường Qixian và Linsan, khách sạn thuận tiện cho việc tham quan và di chuyển.

Với thiết kế đơn giản, hiện đại và đậm chất nghệ thuật, mỗi phòng nghỉ tại đây là một không gian riêng biệt, mang lại trải nghiệm check-in "sống ảo".

Dịch vụ tiện ích tại Kung Shang Design Hotel

Địa chỉ: Số 237 Đường Linsen 1st, Quận Sinsing, Sinsing, Kaohsiung

Mức giá: từ 1.800.000 VND/đêm

Harbour 10 Hotel – Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

Harbour 10 Hotel nằm dọc theo Sông Love, cách Chợ đêm Chiang He 2km, Trung tâm nghệ thuật Pier 2 20 phút đi bộ và ga tàu hỏa chỉ 7 phút đi bộ. Các phòng nghỉ có Wifi miễn phí và TV màn hình phẳng. Phòng và suite hạng cao cấp hơn có tầm nhìn hướng sông và không gian ngồi thư giãn. Khách sạn cung cấp dịch vụ bữa sáng và có chỗ đậu xe miễn phí. Ngoài ra, còn có phòng tập thể dục, quán cà phê, khu vực lounge và khu vui chơi cho trẻ em.

Địa chỉ: Số 10, Đường He Dong, Quận Qianjin, Thành phố Kaohsiung

Giá phòng: từ 1.367.430 VND/phòng/ đêm.

Hotel Midtown Richardson Kaohsiung Boai

Hotel Midtown Richardson Kaohsiung Boai là một trong những địa điểm lưu trú thường xuất hiện trong các bài đánh giá về nơi lưu trú tại Cao Hùng. Khách sạn nằm ngay trên trục đường chính, gần khu chợ đêm Ruifeng nổi tiếng. Phòng nghỉ tại đây được trang trí theo phong cách tối giản, sử dụng các tông màu trung tính để tạo cảm giác thoải mái cho khách.

Với mức giá từ 1.200.000 VND/đêm, du khách có nhiều lựa chọn về loại phòng, từ phòng đơn, phòng đôi đến phòng gia đình. Các đoàn khách đông người có thể xem xét lựa chọn phòng Family để tiết kiệm chi phí.

Hotel Midtown Richardson Kaohsiung Boai

Vị trí: 338, Đường Bo Ai 1st, Quận Sanmin, Sanmin, Kaohsiung

Mức giá: từ 1.200.000 VND/đêm

Toongmao Hotel Kaohsiung

Toongmao Hotel Kaohsiung là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn lưu trú gần sân bay Cao Hùng. Khách sạn chỉ cách sân bay khoảng 15 phút đi xe, nằm ngay mặt tiền đường, rất thuận tiện cho việc đón taxi hoặc dừng đỗ xe. Với quy mô 144 phòng, tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo chuẩn 3.5 sao quốc tế. Toongmao Hotel Kaohsiung cung cấp nhiều loại phòng với mức giá khác nhau để du khách có thêm sự lựa chọn.

Vị trí: Số 219, Đường Heping 1st, Quận Xinxing, Sinsing, Kaohsiung

Mức giá: từ 1.200.000 VND/đêm

Traveloka – Đối tác đáng tin cậy cho việc đặt phòng khách sạn tại Cao Hùng

Traveloka là một trong những đại lý đặt phòng khách sạn hàng đầu tại Đông Nam Á, đã giúp hơn 20 triệu du khách trên toàn thế giới trải qua những chuyến đi dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ hoạt động tại Đông Nam Á, Traveloka còn là đối tác của hơn 200.000 khách sạn trên toàn thế giới, sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm kiếm khách sạn ở Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Với một mạng lưới khách sạn phong phú, Traveloka mang lại cho bạn vô số lựa chọn từ các khách sạn cao cấp, resort  cho đến các hostel, homestay hiện đại và cá tính. Cho dù bạn đặt phòng gấp cho chuyến công tác hay tìm kiếm một kỳ du lịch thoải mái, Traveloka đều có thể đáp ứng với những lựa chọn tốt.

Traveloka – Đối tác đặt phòng khách sạn uy tín tại Cao Hùng

Bằng cách nhập thông tin điểm đến vào mục "Tìm khách sạn", hàng trăm kết quả sẽ hiện ra theo nhu cầu của bạn. Ứng dụng Traveloka sẽ sắp xếp kết quả theo hai phân khúc - Tiết kiệm và Cao cấp, giúp bạn nhanh chóng tìm được điểm lưu trú ưng ý. Đặc biệt, khi chọn ngày nhận phòng, Traveloka sẽ hiển thị những ngày có mức giá thấp. Tính năng "Khách sạn giờ chót" cũng là một lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn tiết kiệm thậm chí lên đến 50%.

Khi hoàn tất việc đặt phòng và thanh toán, thông tin chi tiết sẽ được gửi về email và lưu trữ trong mục "Đặt chỗ của tôi", giúp bạn quản lý giao dịch của mình một cách dễ dàng. Ngoài ra, thông tin mã đặt phòng cũng bao gồm địa chỉ được dịch sang ngôn ngữ địa phương, bản đồ chỉ đường và số điện thoại liên hệ, giúp bạn dễ dàng di chuyển khi du lịch đến các quốc gia không nói tiếng Anh.

Cùng với sự đồng hành của Traveloka, du khách hoàn toàn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và yên tâm hơn trong quá trình tìm kiếm khách sạn du lịch ở Cao Hùng./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết