Tiếng Việt | English

01/07/2022 - 10:46

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà - Xu hướng mới tiết kiệm chi phí

THEFOOD là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ nấu tiệc tại nhà uy tín với đội ngũ nhân sự trẻ trung, chuyên nghiệp và lịch sự luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Để tiết kiệm công sức, thời gian và không cần phải đau đầu để chuẩn bị những nguyên vật liệu, mua sắm, đi chợ và nấu nướng, người tiêu dùng hiện nay đã có xu hướng sử dụng dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà từ các đơn vị uy tín chuyên cung cấp loại hình dịch vụ này.

Theo đó, các đơn vị tổ chức dịch vụ nấu tiệc tại nhà cần phải đáp ứng và hoàn thành tốt trong tất cả các công đoạn. Người đầu bếp cũng phải chú tâm trong quá trình nấu nướng để tạo ra các món ăn ngon, đảm bảo cho bữa tiệc diễn ra thành công và suôn sẻ nhất.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ nấu tiệc tại nhà

Tại TP.HCM, THEFOOD tự tin là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nói riêng và dịch vụ sự kiện nói chung. Đơn vị đã trải qua 6 năm xây dựng và phát triển và trở thành đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức tiệc trọn gói và cung cấp trang thiết bị sự kiện tại TP.HCM nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Ngay từ những ngày đầu cung cấp các loại hình dịch vụ về ẩm thực và sự kiện, THEFOOD đã xây dựng tiêu chí là mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sang trọng và hấp dẫn với giá thành hợp, cạnh tranh trên thị trường. Để làm được điều này, Ban lãnh đạo của đơn vị đã tổ chức các buổi huấn luyện đào tạo nghiêm túc và chuyên nghiệp cho đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn 4*.

THEFOOD là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ sự kiện tại TP.HCM

Với các sự kiện lớn tại nhà hàng tiệc cưới, khách sạn cao cấp, đội ngũ nhân viên sẽ được training, Tập huấn và bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về kiến thức, kỹ năng để làm việc trong môi trường sang trọng và cao cấp. Bên cạnh yếu tố về nhân sự, THEFOOD cũng chú trọng đến việc sử dụng các loại nguyên liệu sạch, phong phú, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, lạ và an toàn. Đó là lý do vì sao THEFOOD luôn tự tin là một trong những đơn vị dẫn đầu về Catering & Event.

Các món ăn tại THEFOOD đáp ứng tốt các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm

Đến với THEFOOD việc đặt tiệc tại nhà của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Hiện, đơn vị đã có dịch vụ nhận nấu tiệc liên hoan, tiệc tất niên, tiệc cưới, tiệc thôi nôi, tiệc tân gia,… từ 1 bàn cho đến 1000 bàn tiệc theo yêu cầu của quý khách. Nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên sẽ tận tình tư vấn để giúp khách hàng chọn được những món ăn phù hợp với khẩu vị và ngân sách.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ nấu tiệc tại nhà của THEFOOD, khách hàng sẽ được lựa chọn các món ăn trong thực đơn mà đơn vị cung cấp như: Khai vị 2 món (gỏi ngó sen và chạo ốc), Soup bắp cua, Cá lóc hấp bầu, Cơm chiên hải sản, Lẩu hải sản và bún, Rau câu, Soup cua trứng cút, Gỏi hỗn hợp đồng quê và bánh phồng, Cơm chiên dương châu, Cá tai tượng quay me và bánh hỏi, Lẩu thái hải sản và bún, Chè nhãn hạt sen,…

Thực đơn đặt tiệc đa dạng, hấp dẫn tại THEFOOD

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn kết hợp các món ăn nói trên với các menu khác nhau để đảm bảo sự đa dạng, phong phú. Khi đặt tiệc tại THEFOOD, khách hàng có thể đặt cọc trước hoặc không cần đặt cọc trước, chỉ cần cung cấp số lượng thực đơn, thời gian, địa điểm tổ chức tiệc, còn tất cả các công việc sau đó THEFOOD sẽ thực hiện.

THEFOOD cam kết làm việc với thái độ nghiêm túc, phục vụ tận tình, ân cần, chu đáo và lịch sự. Đơn vị sẽ cố gắng để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng mang đến cho khách hàng món ăn ngon, bổ, rẻ, sạch sẽ và uy tín. Đơn vị cũng sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm nếu để xảy ra các vấn đề ngoài ý muốn.

Các món ăn được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp giỏi, chuyên môn cao

Hiện, THEFOOD đang có dịch vụ nấu tiệc tiệc tại nhà cho các loại hình tiệc đa dạng theo nhu cầu của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận, tỉnh thành phía Nam và từ Đà Nẵng trở vào./.

Theo thông tin chi tiết:

THEFOOD CATERING & EVENT SERVICE

Địa chỉ : 11a Hồng Hà - P2 - Tân Bình

ĐT : (028) 3 944 6879

Hotline : 0925.727.727 - 0926.727.727

Cơ Sở 1 : 39 Đô Đốc Long - Tân Quý - Tân Phú

 Đt : 0925.727.727 - 0926.727.727

Cơ Sở 2 : 114/18/60 Bùi Quang Là - Phường 12 - Gò Vấp

 Đt : 0925.727.727 - 0926.727.727

Website: https://thefood.vn

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích