Tiếng Việt | English

28/01/2022 - 07:31

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chăm lo cuộc sống đoàn viên

Vừa qua, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức hoạt động mừng Đảng mừng Xuân Nhâm Dần 2022, đến thăm và tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong khối.

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho đoàn viên tại Công ty Cổ phần May xuất khẩu Long An

Nhằm chăm lo cho đoàn viên trong khối có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tặng quà cho 31 đoàn viên, thanh niên. Mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm trị giá 500.000 đồng, được trích từ nguồn kinh phí công tác xã hội của Khối và Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tài trợ 10 suất quà.

Phó Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh – Võ Thúy An cho biết, hoạt động ý nghĩa, thiết thực trên đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần “tương thân, tương ái” của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong khối. Qua đó, chung sức giúp đỡ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, chào đón năm mới vui tươi.

Cũng trong chiều 27/01, Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – Võ Thúy An vận động mạnh thường quân tặng quà cho 22 em học sinh tại lớp học tình thương (Trung tâm Văn hóa liên phường 1 và phường 3, TP.Tân An).

Những món quà mang chút xuân ấp áp tới các em học sinh

Mỗi em được nhận phần quà gồm 10kg gạo, bánh, mứt, bao lì xì. Đồng thời, tặng lớp học 200 quyển tập. Tổng kinh phí thực hiện chương trình 10 triệu đồng. Học sinh của lớp học tình thương trên hầu hết là con của lao động nhập cư đến TP.Tân An mưu sinh nên không đủ điều kiện đến trường.

Những phần quà với mong muốn động viên tinh thần, san sẻ bớt chút khó khăn trong cuộc sống, mang chút tình xuân ấm áp tới các em./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết