Tiếng Việt | English

23/02/2017 - 20:48

Đội bóng đá Long An: “Quyết tâm thi đấu thật hay để lấy lại hình ảnh vô tình bị đánh mất”

Chiều nay 23/02, đại diện Cty Cổ phần Phát triển Bóng đá Việt Nam (VPF) do ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) và ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc đến bản doanh của CLB bóng đá Long An thăm hỏi, động viên các thành viên đội bóng Long An.

Đại diện VPF đã động viên khích lệ tinh thần, mong muốn đội bóng sớm vượt qua cú sốc để chuyên tâm tập luyện, hướng đến những trận đấu sắp tới, nhằm đạt những thành tích tốt nhất đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ.

Ông Võ Quốc Thắng, CT. HĐQT VPF phát biểu động viên tinh thần đội bóng. Ảnh: Minh Tín

Đại diện VPF cho biết, ngày 28/02 tới đây, HĐQT sẽ nhóm họp đột xuất với nội dung chính là giải quyết các vấn đề phát sinh xung quanh sự cố trên sân Thống Nhất ở vòng 5 vừa qua.

Trong phạm vi trách nhiệm của mình, VPF sẽ mổ xẻ, rút kinh nghiệm, khắc phục những khiếm khuyết trong công tác tổ chức. Đồng thời, VPF sẽ kiến nghị các cơ quan liên quan, nhằm chấn chỉnh công tác trọng tài, xem xét mức phạt sao cho hợp tình hợp lý đối với các thành viên CLB bóng đá Long An có liên quan đến sự cố ngày 19/02/2017, đặc biệt là 2 cầu thủ Quang Thanh và Minh Nhựt.

Đại diện lãnh đạo, huấn luyện viên, cầu thủ Long An một lần nữa thành thật xin lỗi lãnh đạo VFF, VPF, lãnh đạo tỉnh, người hâm mộ cả nước và của Long An về những hành động đáng tiếc đã xảy ra.

Buổi đại diện Cty Cổ phần Phát triển Bóng đá Việt Nam đến thăm,

động viên tập thể đội bóng Long An. Ảnh: Minh Tín

Đội bóng hứa sẽ tập luyện tích cực, quyết tâm thi đấu thật hay đạt thành tích tốt nhất, đặc biệt là trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 25/02 tới đây, để lấy lại hình ảnh đã vô tình bị đánh mất trong sự cố vừa qua.

Thông tin từ đội bóng, vào lúc 15 giờ ngày mai (24/02), ban lãnh đạo đội sẽ tổ chức ký hợp đồng với huấn luyện viên trưởng để dẫn dắt Long An trong thời gian tới. Danh tính tân huấn luyện viên chưa được tiết lộ, nhưng có thể đó sẽ là nhân vật rất quen thuộc với người hâm mộ Long An và có uy tín trong làng bóng đá cả nước./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết