Tiếng Việt | English

25/01/2017 - 04:39

CLB bóng đá Long An trao quà tết cho người nghèo

Ngày 24/1 (tức ngày 26 tháng Chạp Âm lịch), đại diện Cty Cổ phần phát triển bóng đá Long An đến các xã Mỹ Lạc, Long Thuận và Long Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An trao tặng 150 phần quà tết cho người nghèo.


300 suất quà tết cùng các thành viên đội bóng đá Long An đến với bà con vùng sâu, trẻ mồ côi và cổ động viên đội bóng trong dịp Tết Đinh Dậu.



Trưởng đoàn CLB bóng đá Long An - Lê Minh Trí (ảnh trên) và HLV trưởng Ngô Quang Sang trao quà cho bà con nghèo ở xã Long Thuận, huyện Thủ Thừa.

Tham gia đoàn công tác từ thiện có ông Lê Thanh Tâm - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Long An; ông Lê Minh Trí - trưởng đoàn và ông Ngô Quang Sang - HLV trưởng đội bóng đá Long An.


Ông Lê Thanh Tâm, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An, người nhiều năm tích cực cùng với đội bóng tỉnh nhà, thăm hỏi, tặng quà cho bà con nghèo trong các dịp lễ, tết.


Tấm lòng của đội bóng luôn được sẻ chia với bà con huyện Thủ Thừa nói riêng và bà con nghèo nói chung mỗi độ xuân về.


Chút quà nhỏ nhưng ấm áp nghĩa tình, hy vọng sẽ giúp bà con nghèo ở vùng sâu có cái tết vui hơn.

Trước đó, đội bóng đá Long An đã trao quà cho các em học sinh mồ côi thuộc Chùa Bồ Đề Phương Duy, thị trấn Thủ Thừa và các cổ động viên đội bóng đá Long An.

Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, đội bóng đá Long An trao tặng tổng cộng 300 suất quà tết./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích