Tiếng Việt | English

21/04/2020 - 10:22

Đội bóng Long An hội quân trở lại

Đội bóng Long An hội quân trở lại tập luyện sau khi tỉnh Long An được xếp vào nhóm các tỉnh có nguy cơ thấp về dịch Covid-19.

Huấn luyện viên Ngô Quang Sang và Phan Văn Giàu tập luyện cùng các cầu thủ

Chiều 20/4, đội bóng Long An chính thức hội quân trở lại sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Ban Huấn luyện đội bóng, trong ngày đầu tập trung, đội chỉ còn vắng 3 cầu thủ gồm tân binh Trần Hoài Nam, Nguyễn Duy Thắng và Đoàn Hải Quân. Cả 3 cầu thủ này hiện vẫn chưa tìm được phương tiện di chuyển về Long An để hội quân cùng đội.

Huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An – Ngô Quang Sang cho biết: “Sau khi Long An được xếp vào nhóm các tỉnh có nguy cơ thấp về dịch Covid-19, chúng tôi quyết định tập trung các cầu thủ để luyện tập, duy trì thể lực, chuẩn bị tốt nhất chờ ngày các giải đấu chính thức khởi tranh”.

“Mặc dù tỉnh Long An thuộc nhóm có nguy cơ thấp nhưng toàn đội không chủ quan với công tác phòng, chống dịch. Các cầu thủ khi tập trung trở lại đều được kiểm tra thân nhiệt, khử trùng cũng như thực hiện vệ sinh phòng dịch theo đúng quy định”.

Các cầu thủ hào hứng trong từng bài tập

Ngay trong buổi đầu tập trung, các cầu thủ đều rất hào hứng với các bài tập của Ban Huấn luyện đề ra. Trung vệ Nguyễn Khắc Vũ cho biết: “Trở lại tập luyện, chúng em rất vui vì lâu ngày anh em đội bóng mới gặp lại. Em cũng như các cầu thủ sợ nghỉ lâu quá sẽ tăng cân, điều kiện tự tập luyện ở nhà không bằng tập trung tập tại đội. Hiện toàn đội đang rất quyết tâm tập luyện để có thể trạng tốt nhất chuẩn bị cho mùa giải năm nay”.

Dù mới trở lại nhưng các cầu thủ vẫn duy trì tốt thể lực

Theo thông báo Ban Điều hành các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, kế hoạch tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2020 dự kiến sẽ tiếp tục vào ngày 15/5 bằng các trận đấu Cúp Quốc gia 2020 sau khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát và được các cơ quan có thẩm quyền cho phép .

Trận khai mạc Cúp Quốc gia năm 2020, đội bóng Long An sẽ hành quân đến sân Long Xuyên gặp đội chủ nhà An Giang./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết