Tiếng Việt | English

19/03/2020 - 16:01

Câu lạc bộ bóng đá Long An thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 19/3, Câu lạc bộ Bóng đá Long An cho biết, mặc dù Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia phải tạm hoãn để phòng, chống dịch Covid-19, tuy nhiên, đội vẫn tập luyện 2 buổi/ngày để duy trì thể lực chuẩn bị cho ngày khai mạc trở lại.

Các cầu thủ phải kiểm tra thân nhiệt hàng ngày

Phó trưởng đoàn Bóng đá Long An – Trần Phi Hùng cho biết: “Để thực hiện phòng, chống dịch, câu lạc bộ tăng cường quản lý các thành viên trong sinh hoạt và tập luyện. Câu lạc bộ trang bị đầy đủ nước rửa tay kháng khuẩn cho các cầu thủ, tiến hành khử trùng các khu vực như nhà ăn, xe đội bóng cũng như quán triệt tinh thần phòng, chống dịch Covid-19 đến các vận động viên. Đồng thời, thường xuyên nhắc nhở cầu thủ ra ngoài phải mang khẩu trang, chấp hành quy định phải mang khẩu trang khi đến nơi công cộng”.

Trưởng đoàn Bóng đá Long An - Lương Minh Trí thực hiện việc rửa tay kháng khuẩn hàng ngày khi làm việc tại Câu lạc bộ

Anh Nguyễn Thanh Tú - phụ trách Y tế cho đội bóng cho biết, việc phòng, chống dịch hiện được câu lạc bộ ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, việc rửa tay, kháng khuẩn là quy định bắt buộc của câu lạc bộ khi bước vào nhà ăn. Các cầu thủ cũng được tiến hành kiểm tra thân nhiệt hàng ngày.

Anh Nguyễn Thanh Tú - phụ trách Y tế cho đội bóng cùng các cầu thủ thực hiện quy định rửa tay kháng khuẩn sau buổi tập trước khi vào nhà ăn

Mặc dù giải hạng Nhất đang phải tạm hoãn nhưng đội bóng Long An vẫn đang duy trì tập luyện hàng ngày. Theo Huấn luyện viên Ngô Quang Sang, việc tạm hoãn giải đấu cũng phần nào ảnh hưởng đến đội bóng, tuy nhiên, đây là tình trạng chung của tất cả các đội; việc phòng, chống dịch Covid-19 là việc làm rất cần thiết và được ưu tiên hàng đầu.

Các cầu thủ vẫn duy trì tập luyện 2 buổi/ngày

“Tôi thường nhắc các cầu thủ hạn chế ra ngoài, thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch. Mặc dù câu lạc bộ không bắt buộc nhưng nhưng nếu không có việc gia đình thì các cầu thủ vẫn nên ở lại câu lạc bộ”, Huấn luyện viên Ngô Quang Sang cho biết.

Ngoài 2 bộ đồng phục truyền thống, mùa bóng năm nay, đội bóng Long An có thêm đồng phục mới màu vàng

Trước đó, Giải hạng Nhất Quốc gia được dự kiến khai mạc vào ngày 14/3, vòng 1, đội bóng Long An có chuyến làm khách trên sân Nha Trang gặp đội bóng Sana Khánh Hòa vào ngày 16/3 và vòng 2, đội bóng Long An trở lại sân nhà để đón tiếp đối thủ An Giang vào ngày 22/3. Tuy nhiên, tất cả trận đấu thuộc giải hạng Nhất đã phải tạm hoãn để đáp ứng công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết