Tiếng Việt | English

15/03/2023 - 14:13

Đội bóng Long An xuất sắc cầm hòa TP.HCM  

Dù để TP.HCM dẫn trước trong hiệp 1 nhưng các cầu thủ Đội bóng Long An vẫn thi đấu xuất sắc để tìm được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2.

Đội bóng Long An vừa có trận đấu giao hữu trước Đội bóng TP.HCM. Ngay những phút đầu, cả 2 đội đều nhập cuộc khá nhanh, liên tục là những tình huống tấn công qua lại. Trong đó, Đội bóng TP.HCM tạo được nhiều cơ hội hơn.

Phút 23, Trần Thanh Bình đi bóng khéo léo bên cánh phải trước khi tung đường chuyền thuận lợi để Hoàng Vũ SamSon bật cao đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số cho Đội bóng TP.HCM.

Đội bóng TP.HCM thi đấu vượt trội hơn trong hiệp 1

Thậm chí, đội chủ nhà còn có cơ hội gia tăng cách biệt ở phút 27 khi thủ môn Nhật Hà phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, chính Nhật Hà có pha cứu thua xuất sắc cản phá cú sút 11m của Hoàng Vũ SamSon.

Phút 27, cơ hội đến với Đội bóng Long An. Anh Vũ đi bóng kỹ thuật bên phía cánh phải vượt qua hậu vệ TP.HCM rồi chuyền vào vòng 16m50. Tiếc rằng, trong tư thế trống trải, tiền đạo Cù Nguyễn Khánh lại khống chế bóng không thành công, bỏ qua cơ hội ghi bàn. 

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao với nhiều cơ hội được tạo ra

5 phút sau, đến lượt Đội bóng TP.HCM có câu trả lời khi Thanh Bình có bóng thuận lợi ở khoảng cách khoảng 20m, nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này tìm đến đúng vị trí của thủ môn Nhật Hà.

Đến phút 37, thủ môn Nhật Hà tiếp tục có pha băng ra cứu thua cho Đội bóng Long An khi tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ SamSon khống chế bóng quá dài.

Những phút cuối hiệp 1, cả 2 đội đều có những cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công. Đội bóng TP.HCM tạm dẫn trước với tỷ số 1-0.

Đội bóng Long An tìm được bàn gỡ hòa trong hiệp 2

Bước sang hiệp 2, Đội bóng Long An bất ngờ tăng tốc. Phút 50, từ đường chuyền của đồng đội, Trọng Phú có bóng trong vòng cấm, nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại đưa bóng đi vọt xà.

Tuy nhiên, Đội bóng Long An cũng không phải chờ đợi lâu. Phút 53, từ tình huống phối hợp trung lộ đẹp mắt, Thanh Phong cứa lòng kỹ thuật, đưa bóng đi thẳng vào góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ môn Hữu Nghĩa mang về bàn thắng quân bình tỷ số 1-1.

Các cầu thủ Long An cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi

Có được bàn thắng, Đội bóng Long An thi đấu tự tin hơn. Phút 69, Ngọc Phương dẫn bóng thẳng vào vòng 16m50 nhưng lại sút trúng người thủ môn Hữu Nghĩa. Cuối trận, chính thủ môn Hữu Nghĩa còn có pha cứu thua mười mươi sau cú dứt điểm của tiền đạo Tấn Thành bên phía Long An. Tỷ số 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Mặc dù chỉ dành kết quả hòa nhưng trận đấu này, Đội bóng Long An thi đấu tốt, có sự gắn kết giữa các cầu thủ, từng bước tạo sự nhuần nhuyễn trong lối chơi dù phải đối mặt với đội bóng TP.HCM đang thi đấu tại giải V-League./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết