Tiếng Việt | English

02/03/2023 - 16:43

Long An giành chiến thắng 2-0 trước Bình Thuận  

Đội bóng Long An tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trước mùa giải khi vượt qua tân binh giải hạng Nhất là Bình Thuận với tỷ số 2-0.

Ngày 02/3, Ban Huấn luyện Đội bóng Long An cho biết, đội bóng vừa có trận thắng thứ 2 liên tiếp trước Đội bóng Bình Thuận trong loạt trận đấu giao hữu chuẩn bị cho giải hạng Nhất mùa bóng năm 2023.

Theo đó, dù chỉ là trận đấu giao hữu, nhưng Huấn luyện viên Anh Đức vẫn tung đội hình khá mạnh với những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Nhật Tân, Minh Thuận, Ngọc Phương, Hoàng Anh kết hợp cùng một số cầu thủ tân binh.

Đội bóng Long An thể hiện sự vượt trội trước tân binh Bình Thuận

Ngay phút thứ 5, cơ hội đầu tiên đến với Đội bóng Long An. Tiền vệ Ngô Hoàng Anh chuyền bóng thuận lợi vào trung lộ tạo điều kiện cho Minh Thuận băng lên dứt điểm. Tiếc rằng, Minh Thuận thiếu một chút chuẩn xác để đưa trái bóng vào khung thành đội khách. Sau đó 5 phút, tiếp tục là Đội bóng Long An với cơ hội được trao cho tiền đạo Ngọc Phương, nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Nhiều cơ hội liên tiếp được Đội bóng Long An tạo ra về phía khung thành Đội bóng Bình Thuận

Đến phút 17, Đội bóng Bình Thuận có tình huống tấn công đầu tiên. Cầu thủ Xuân Hướng đi bóng khéo léo vượt qua hậu vệ bên phía Long An trước khi tung cú dứt điểm căng, tuy nhiên, thủ môn Vũ Hải chơi xuất sắc cứu thua cho đội chủ nhà.

Sau tình huống này, 2 đội chơi ăn miếng, trả miếng, tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm nhưng đều không tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, Ban Huấn luyện Đội bóng Long An quyết định điều chỉnh nhân sự khi tung một số cầu thủ trụ cột vào sân. Sự thay đổi này ngay lập tức phát huy hiệu quả. Phút 59, Văn Thanh dẫn bóng từ cánh phải vượt qua 2 hậu vệ đội khách trước khi chuyền bóng thuận lợi để Ngọc Phương băng vào đánh đầu mang về bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Đội bóng Long An.

Ngọc Phương (áo trắng) thi đấu chói sáng với 1 cú đúp

Bàn thắng giúp các cầu thủ Long An chơi tốt hơn. Phút 72, tiền vệ Tài Lộc đi bóng kỹ thuật vượt qua hàng thủ đội khách để đối mặt với thủ môn Quốc Cường. Tiếc rằng, cú dứt điểm của Tài Lộc thiếu đi một chút chuẩn xác để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Trong khi đó, Đội bóng Bình Thuận cũng có sự vùng lên mạnh mẽ. Liên tiếp các phút 75 và 77, đội khách có 2 cơ hội rõ rệt nhưng tiền đạo nhập tịch Đinh Hoàng Max và cầu thủ Đăng Tuấn lại không tận dụng thành công.

Đội khách Bình Thuận thi đấu cố gắng nhưng không thể giành kết quả tốt trước Long An

Thậm chí, phút 83, Đội bóng Bình Thuận còn phải nhận bàn thua thứ 2 với cú dứt điểm của Ngọc Phương sau đường chuyền thuận lợi của Tấn Thành.

Chiến thắng này cũng giúp Đội bóng Long An từng bước hình thành bộ khung đội hình để chuẩn bị tốt nhất trước khi giải đấu khởi tranh./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết