Tiếng Việt | English

27/08/2023 - 09:25

Đội bóng phường 2 vô địch giải bóng đá TP.Tân An  

Với sức trẻ, quyết tâm, đội bóng đá phường 2 lên ngôi vô địch giải bóng đá TP.Tân An.

Ngày 26/8, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Tân An phối hợp Chùa Hội Long tổ chức giải bóng đá vô địch TP.Tân An. Tham dự giải đấu có 15 đội bóng đến từ các xã, phường TP.Tân An và đội bóng Ban Chỉ huy Quân sự TP.Tân An.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Các đội bóng tham dự bốc thăm, thi đấu loại trực tiếp. Sau vòng loại, 4 đội bóng phường 2, phường 3, phường Khánh Hậu và xã An Vĩnh Ngãi xuất sắc vượt qua các đối thủ để góp mặt vào vòng bán kết.

Các trận đấu diễn ra hấp dẫn

Tại trận bán kết 1, đội bóng phường Khánh Hậu dễ dàng giành chiến thắng trước phường 3. Trong khi đó, tại trận bán kết 2, đội bóng xã An Vĩnh Ngãi dù dẫn trước phường 2 trong suốt trận đấu nhưng bất ngờ đội bóng phường 2 có được bàn thắng san bằng tỉ số trong phút cuối cùng của trận đấu. Trong loạt sút luân lưu, đội bóng phường 2 may mắn hơn khi giành chiến thắng 4-3 để góp mặt trong trận chung kết.

Niềm vui của các cầu thủ khi ghi bàn thắng

Tại trận chung kết, sức trẻ, quyết tâm của đội bóng phường 2 được phát huy khi giành chiến thắng ấn tượng 3-0 để lên ngôi vô địch.

Theo Ban Tổ chức, giải đấu nhằm thiết thực chào mừng 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam; đồng thời, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó, nhằm xây dựng phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong các cơ quan, đơn vị.

Đội bóng đá phường 2 vô địch giải đấu

Đại đức Thích Minh Hào - Trụ trì chùa Long Hội, chia sẻ: “Tôi rất mong muốn và vinh dự khi được đồng hành cùng các giải đấu bóng đá phong trào của tỉnh. Qua đó, tôi cũng mong tạo thêm nhiều sân chơi để phát triển bóng đá phong trào, tạo điều kiện cho các cầu thủ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện thể dục - thể thao”.

Dịp này, Ban Tổ chức cũng giành tặng 70 phần quà trao cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Tân An./.

 Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết