Tiếng Việt | English

07/04/2017 - 02:40

Du khách lần đầu tiên trải nghiệm Lễ hội Mặt trời mọc ở Quảng Ninh

Lễ hội Mặt trời mọc là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động khám phá văn hóa các nước sẽ được tổ chức tại khu du lịch Sun World HaLong Complex 2017.

Lễ hội Mặt trời mọc là sự kiện hấp dẫn và mới lạ đối với người dân cũng như du khách đến với thành phố Hạ Long trong mùa du lịch hè năm nay. Lễ hội độc đáo bắt đầu diễn ra từ 06/4 - 01/5, tại Zen Garden (Vườn Nhật) nằm trên núi Ba Đèo thuộc quần thể khu du lịch giải trí Sun World Halong Complex.

Lễ hội Mặt trời mọc tái hiện sinh động một Nhật Bản thu nhỏ với đầy đủ nét văn hóa đặc sắc.


Lễ hội Mặt trời mọc tái hiện sinh động một Nhật Bản thu nhỏ.

Để tận hưởng trọn vẹn văn hóa Nhật Bản đúng điệu, không thể bỏ qua các hoạt động vui chơi và trình diễn đặc sắc. Từ 14 giờ - 21 giờ các ngày thứ Bảy và ngày lễ, 8 buổi biểu diễn Yosakoi với các suất diễn liên tục sẽ dẫn du khách vào mùa hội hè đậm chất Nhật Bản trong suốt gần 1 tháng.

Du khách cũng có thể hóa thân thành đấu sĩ Sumo, để “so tài” trên sân đấu giữa sự cổ vũ rộn ràng của mọi người xung quanh. Thêm nhiều trải nghiệm thú vị khác để du khách chọn lựa, như diện thử trang phục truyền thống Kimono và Yukata, tham gia lớp học nghệ thuật gấp giấy Origami…


Biểu diễn Yosakoi tại Lễ hội Mặt trời mọc ở Quảng Ninh.

Đây là sự kiện mở màn, đặc sắc nằm trong chuỗi hoạt động khám phá văn hóa các nước trên thế giới sẽ được tổ chức tại khu du lịch Sun World HaLong Complex Quảng Ninh 2017, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết