Tiếng Việt | English

19/07/2015 - 20:15

Du thuyền 5 sao đến Đà Nẵng phục vụ du khách

Du thuyền Harem 2 phục vụ khách du lịch với các tour như ngắm thành phố sông Hàn về đêm, vòng quanh bán đảo Sơn Trà và tour đảo Cù Lao Chàm (Quảng Nam).

Du thuyền Harems 2 hoạt động trên sông Hàn - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Công ty cổ phần đầu tư Hoàng Gia vừa đưa vào hoạt động du thuyền Harems 2 theo tiêu chuẩn năm sao của châu Âu tại cảng Đà Nẵng.

Tàu Harems 2 có ba tầng với sức chứa trên 200 người, trên tàu có nhà hàng được thiết kế để phục vụ các hoạt động ẩm thực và giải trí hấp dẫn.

Ngoài ra tàu trang bị đầy đủ dụng cụ các trò chơi trên biển đi đôi với những thiết bị hỗ trợ lặn phục vụ tham quan các đảo và khám phá cảnh quan thiên nhiên.

Ông Trần Chí Cường, phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Đà Nẵng, cho biết sự có mặt của du thuyền năm sao này góp phần làm đa dạng hóa sản phẩm du lịch tại địa phương, tạo cho du khách những trải nghiệm khi đến với thành phố bên bờ sông Hàn.

Dự kiến du thuyền Harem 2 sẽ phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước với các tour, tuyến chính là ngắm thành phố sông Hàn về đêm, vòng quanh bán đảo Sơn Trà và tour đảo Cù Lao Chàm (Quảng Nam).

TRƯỜNG TRUNG/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết