Tiếng Việt | English

02/10/2016 - 15:41

Đức Hoà hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2016

Ngày 2/10, tại Trường THCS Hậu Nghĩa, UBND huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức lễ khai mạc hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2016.

 

Đại diện lãnh đạo huyện gửi thông điệp hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời

Trong những năm qua, huyện Đức Hòa luôn quan tâm giành nhiều nguồn lực thúc đẩy phong trào khuyến học - khuyến tài, thi đua học tập, rèn luyện nâng cao trình độ kỹ năng nghề nghiệp trong cán bộ công nhân viên chức và nhân dân trên địa bàn. Hiện nay, đa số các trường học đều có thư viện đọc sách phục vụ cho nhu cầu dạy và học; các trung tâm học tập cộng đồng của các xã, thị trấn được phát huy tốt công năng; thư viện huyện hàng năm đều được bổ sung nhiều thể loại báo sách, nghiên cứu, tạp chí nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả.


Cán bộ, giáo viên hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời

Với chủ đề văn hóa đọc trong kỷ nguyên số, tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016 diễn ra từ ngày 2 đến 9/10/2016. Tuần lễ tập trung vào một số nội dung như: Tăng cường đẩy mạnh các hoạt động, tích cực xây dựng xã hội học tập, đổi mới nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống thư viện, trước hết là thư viện trường học; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thư viện; sử dụng đa dạng các loại phương tiện, thiết bị, công nghệ... để cập nhật, bổ sung thông tin, kiến thức phục vụ yêu cầu của công việc và đời sống.

Đây là hoạt động hàng năm nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng dân cư, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và nhân dân về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; hình thành thói quen đọc sách thường xuyên của mỗi người và xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng./.

Thảo Nguyên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích