Tiếng Việt | English

01/10/2023 - 20:23

Giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Báo Long An lần thứ XIII:

FC Sen Việt thất bại dù chơi lấn lướt, FC Đức Hòa đánh rơi chiến thắng trong phút bù giờ

Dù có lợi thế dẫn trước trong hiệp 2 nhưng đội bóng FC Sen Việt vẫn phải nhận thất bại trước FC Cty TNHH Một thành viên Hòa Thành Long An còn đội bóng FC Đức Hòa đánh rơi chiến thắng trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Chiều 01/10, lượt thi đấu thứ 2, bảng B, giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam – Cúp Báo Long An lần thứ XIII tiếp tục diễn ra 2 trận đấu giữa FC Sen Việt gặp FC Cty TNHH Một thành viên Hòa Thành Long An và FC Đức Hòa gặp FC Thủ Thừa.

Tại trận đấu sớm giữa FC Sen Việt và FC Cty TNHH Một thành viên Hòa Thành Long An, đội bóng FC Sen Việt được kỳ vọng tiếp tục tạo nên bất ngờ sau chiến thắng tại vòng 1. Trong khi đó, FC Cty TNHH Một thành viên Hòa Thành Long An sau trận thua đáng tiếc tại vòng 1, đội bóng này cũng đang khát điểm để cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

FC Sen Việt (áo đỏ - trắng) không thể giành chiến thắng thứ 2 tại giải

Ngay phút 16, đội bóng FC Cty TNHH Một thành viên Hòa Thành Long An bất ngờ được bàn thắng mở tỷ số với tình huống lập công của tiền đạo Ngọc Phương. Nhận bàn thua, các cầu thủ FC Sen Việt liên tục đẩy cao đội hình với các tình huống tấn công từ 2 cánh. Đến phút 33, sau nhiều nỗ lực đội bóng này cũng tìm được bàn thắng gỡ hòa 1-1. Người ghi bàn cho FC Sen Việt là Minh Thiện.

Bước sang hiệp 2, ngay phút 48, Thanh Nam chớp thời cơ ghi bàn thắng đưa FC Sen Việt vượt lên dẫn trước 2-1. Sau bàn thắng này, FC Sen Việt chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà và sẵn sàng chờ cơ hội phản công.

 Phòng ngự chặt chẽ cùng việc tận dụng cơ hội tốt, FC Cty TNHH Một thành viên Hòa Thành Long An có chiến thắng đầu tiên

Tuy nhiên, trong một ngày hàng công của FC Cty TNHH Một thành viên Hòa Thành Long An thi đấu thăng hoa, đội bóng này đã ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 59 và 71 để lật ngược thế trận và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Còn tại trận đấu muộn giữa FC Đức Hòa và FC Thủ Thừa, cả 2 đội bóng đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Sự nhập cuộc chủ động cùng lối chơi gắn kết của các cầu thủ trẻ giúp FC Đức Hòa làm chủ hoàn toàn thế trận trong hiệp 1. Trong đó, cựu cầu thủ U18 Việt Nam – Nguyễn Phúc Văn Anh lập 1 cú đúp giúp FC Đức Hòa dẫn trước 2-0 trong hiệp 1.

FC Đức Hòa (áo đỏ) chơi lấn lướt nhưng không thể giành chiến thắng

Tưởng chừng đội bóng FC Thủ Thừa sẽ sụp đổ trong hiệp 2, nhưng trong thế trận không còn gì để mất, đội bóng này có sự vùng lên mạnh mẽ. Phút 51, Văn Trí mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Ngay sau đó, phút 55, Nguyễn Phúc Văn Anh có bàn thắng thứ 3 đưa FC Đức Hòa gia tăng cách biệt lên 3-1. Đến phút 67, tiếp tục là Văn Trí thắp lên hy vọng cho FC Thủ Thừa sau cú đá phạt đền thành công rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

FC Thủ Thừa xuất sắc cầm hòa FC Đức Hòa với nỗ lực trong suốt trận đấu

Khi trận đấu trôi về những phút bù giờ, tưởng chừng cầm chắc chiến thắng thì hàng thủ FC Đức Hòa mắc sai lầm nghiêm trọng. Từ cú sút không quá nguy hiểm của đội bóng FC Thủ Thừa, trung vệ FC Đức Hòa phá bóng hụt khiến bóng từ từ lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ môn. Bàn thắng muộn cũng giúp FC Thủ Thừa có được 1 điểm đầu tiên tại giải đấu.

Mặc dù không thể giành trọn 3 điểm nhưng FC Đức Hòa vẫn giữ được ngôi đầu khi có 4 điểm, FC Sen Việt và FC Cty TNHH Một thành viên Hòa Thành Long An cùng có 3 điểm. Trong khi đó, FC Thủ Thừa tạm xếp cuối bảng với 1 điểm./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết