Tiếng Việt | English

05/11/2022 - 10:36

Giải bài toán chuyển đổi số - Doanh thu từ quảng cáo

Làm thế nào để các cơ quan báo chí có thể tăng doanh thu quảng cáo kỹ thuật số, vấn đề trăn trở này của các cơ quan báo chí phần nào được giải đáp trong chương trình đào tạo: Doanh thu từ quảng cáo do Cục báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Google tổ chức ngày 04/11 tại TP.HCM.

Phó Tổng Biên tập Báo điện tử Vietnamplus - Nguyễn Hoàng Nhật chia sẻ với học viên các nội dung về thiết lập kiến thức cơ bản và xây dựng đội ngũ quảng cáo

Phó Tổng Biên tập Báo điện tử Vietnamplus - Nguyễn Hoàng Nhật chia sẻ với học viên các nội dung về: Thiết lập kiến thức cơ bản và xây dựng đội ngũ quảng cáo, nâng cao trải nghiệm độc giả để thúc đẩy doanh thu từ quảng cáo; phân gói, định giá và tối ưu hóa dịch vụ quảng cáo.

Cuối chương trình học viên còn được nghe chia sẻ kinh nghiệm bổ ích từ các cơ quan báo chí: Báo Dân Trí, đại diện quản lý hợp tác chiến lược Google, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ phát thanh Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM,...

Lớp tập huấn đã giải đáp phần nào những câu hỏi của các cơ quan báo chí, làm thế nào để tăng doanh thu quảng cáo kỹ thuật số, thu hút thêm lượng truy cập, giữ chân độc giả nhiều hơn./.

AT - MH

Chia sẻ bài viết