Tiếng Việt | English

12/03/2016 - 16:45

Google giảm 25% giá bán Pixel C cho nhà phát triển

Không cần bạn phải chứng minh là một nhà phát triển, Google sẽ xem xét và giảm 25% giá bán nếu bạn thực hiện theo yêu cầu.

Để giảm 25% giá bán, người dùng phải khai báo với Google rằng mình là một nhà phát triển. Đầu tiên, hãy truy cập vào trang web này, sau đó điền email và chờ đợi Google gửi cho bạn một mã số đặc biệt để được giảm giá.


Pixel C sẽ được giảm đến 25% nếu người mua là một nhà phát triển

Không cần bằng chứng rằng bạn là một nhà phát triển. Và chương trình này áp dụng cho cả người dùng đã mua Pixel C nhưng chưa kích hoạt với tiền thưởng được Google gửi trả lại.

Điều này có nghĩa là, thay vì phải trả 600 USD cho Pixel C 64 GB, bạn có thể chỉ phải trả số tiền 450 USD, tức giảm 25%. Giá cho phiên bản 32 GB sẽ giảm từ 499 USD xuống còn 375 USD. Chính sách giảm giá này không áp dụng cho phụ kiện bàn phím dành cho Pixel C.

Tuy nhiên, có một số giới hạn cho chương trình khuyến mãi. Trước tiên, mỗi người chỉ có thể mua một Pixel C bởi nguồn cung còn hạn chế. Google cũng nói rằng, có thể phải mất một vài ngày trước khi hãng cung cấp mã giảm giá, mặc dù báo cáo từ Arstechnica nói rằng quá trình này có thể chỉ mất khoảng 2 giờ. Theo thời gian, công ty có thể siết chặt các yêu cầu dành cho đối tượng được giảm giá, nhưng rõ ràng đây là một cơ hội để bạn có thể tiếp cận với Pixel C ở mức giá hấp dẫn.

Rõ ràng, với Pixel C, đây là cơ hội để các nhà phát triển có thể xem trước phiên bản phát triển của Android N, một điều quan trọng so với những người dùng bình thường. Nếu không, bạn cũng có thể tiếp cận với phiên bản Android Marshmallow mà Google cung cấp trên sản phẩm./.

Theo VOV.VN/PCWorld

Chia sẻ bài viết