Tiếng Việt | English

13/09/2019 - 15:02

'Hành trình từ trái tim' trao tặng 1.600 quyển sách cho Long An

Sáng 13/9, Chương trình “Hành trình từ trái tim” do Vụ Thư viện phối hợp Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức đến Long An để trao tặng 1.000 quyển sách cho Bảo tàng – Thư viện tỉnh và 600 quyển sách cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

Chương trình “Hành trình từ trái tim” trao tặng 1.600 quyển sách cho Long An

Nguồn sách được trao tặng thuộc tủ sách nền tảng đổi đời, với 5 đầu sách: Nghĩ giàu làm giàu; Đắc nhân tâm; Khuyến học; Quốc gia khởi nghiệp và Không có gì là thất bại, tất cả là thử thách.

Đây là những quyển sách được nhà sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ chọn trao tặng. Qua đó, góp phần lan tỏa ánh sáng của tri thức, giúp rút ngắn con đường khởi nghiệp và khởi nghiệp thành công. Đối với Bảo tàng – Thư viện Long An, những tài liệu quý này phục vụ phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, tạo điều kiện cho bạn đọc, nhất là lực lượng thanh thiếu niên phát triển tư duy, bồi dưỡng nhân cách, xây dựng xã hội học tập.

Được biết, Hành trình từ trái tim thuộc chuỗi “Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho thanh niên Việt”. Năm 2019 hành trình bắt đầu từ ngày 02/4, riêng trong tháng 9 này, chương trình sẽ trao tặng sách tới các tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ và Đồng bằng sông Cửu Long./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích