Tiếng Việt | English

14/01/2021 - 14:57

Hà Nội FC thiệt quân ở trận mở màn V-League 2021

HLV Chu Đình Nghiêm thông báo, Hà Nội FC không có được lực lượng mạnh nhất ở chuyến làm khách trên sân của Nam Định tại vòng 1 V-League 2021.

Theo lịch thi đấu vòng 1 V-League 2021, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Mặc dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, nhưng Hà Nội FC lại không có được lực lượng mạnh nhất.

Hiện tại, nhà đương kim Á quân không có sự phục vụ của Văn Hậu vì chấn thương dài hạn. Văn Xuân, Duy Mạnh hay Đình Trọng cũng không có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Hà Nội FC phải làm khách ở chảo lửa Thiên Trường (Ảnh: Minh Hoàng).

Chia sẻ với truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm thông báo thêm 2 trường hợp không thể ra sân ở trận gặp Nam Định, ông nói: “Moses sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Nam Định. Thậm chí, Thành Chung cũng có thể không đủ khả năng góp mặt ở trận này. Cả hai đều có những chấn thương với mức độ nặng nhẹ khác nhau”.

Nam Định bị đánh giá yếu hơn Hà Nội FC, nhưng đội bóng này lại thi đấu rất tốt mỗi khi đá tại sân Thiên Trường. Do đó, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra thận trọng trước trận ra quân V-League 2021 với đối thủ.

HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Sân Thiên Trường luôn là chảo lửa với những cổ động viên cuồng nhiệt. Nếu cầu thủ thi đấu với một sân đầy ắp khán giả thì sẽ thăng hoa hơn rất nhiều. Hà Nội FC thường không có kết quả tốt khi đá tại đây, nhưng chúng tôi đặt mục tiêu có ít nhất 1 điểm trước Nam Định”.

Trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội FC diễn ra vào lúc 18h ngày 15/1. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết