Tiếng Việt | English

15/11/2020 - 18:50

Hà Nội FC chính thức hoàn tất thương vụ "bom tấn" Geovane

Sau những thủ tục cuối cùng, chân sút Geovane đã chính thức trở thành cầu thủ của Hà Nội FC vào sáng ngày 15/11.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2020, tiền đạo Geovane đã chia tay Sài Gòn FC. Chân sút người Brazil đã bay ra Hà Nội để đàm phán với đội chủ sân Hàng Đẫy về việc thi đấu tại đây kể từ mùa giải 2021. 


Geovane chính thức là cầu thủ của Hà Nội FC. (Ảnh: Hà Nội FC).

Sau khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng như thống nhất các điều khoản cá nhân, kiểm tra y tế, Geovane đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Hà Nội FC. 

Geovane sinh năm 1994, thuận chân trái, có vị trí sở trường là hộ công. Chân sút người Brazil sở hữu kỹ thuật điêu luyện và khả năng qua người dứt điểm cực hay. Mùa giải 2020, Geovane ghi 8 bàn thắng, góp công lớn vào vị trí thứ 3 của Sài Gòn FC. Trong số 8 bàn của Geovane ở mùa giải vừa qua, có 2 bàn anh ghi được trong các lần chạm trán Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. 

Geovane được Hà Nội FC kỳ vọng là sự thay thế hoàn hảo cho Omar khi tiền đạo người Senegal đã nói lời chia tay đội bóng thủ đô sau mùa giải 2020. Với sự góp mặt của Geovane trong đội hình, Hà Nội FC cho thấy tham vọng lớn để lấy lại ngôi vương ở V-League 2021, đồng thời hướng tới mục tiêu chinh phục sân chơi AFC Cup./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết