Tiếng Việt | English

25/08/2024 - 07:51

Haaland lập hat-trick giúp Man City thắng đậm Ipswich Town

Man City đánh bại Ipswich Town 4-1 ở vòng 2 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 24/8 nhờ cú hat-trick của Erling Haaland.

Ghi 4 bàn sau 2 trận, Haaland đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. (Ảnh: REUTERS)

Trên sân nhà, Man City tỏ ra quá mạnh so với đội bóng mới lên hạng Ipswich Town. Không có gì ngạc nhiên khi Man City kiểm soát bóng lên đến 76% và tung ra 14 cú dứt điểm.

Đội khách kiểm soát bóng ít và chỉ tung ra một cú dứt điểm. Nhưng trớ trêu thay cú dứt điểm đó lại trở thành bàn thắng. 

Phút thứ 7, Sammie Szmodics khiến sân Etihad "rung chuyển" khi ghi bàn thắng đưa Ipswich Town vượt lên.

Nhưng đó là tất cả những gì Ipswich Town làm được ở trận đấu này. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola nhanh chóng thiết lập lại thế trận và chỉ cần 9 phút tiếp theo để khẳng định sức mạnh với liên tiếp 3 bàn thắng.

Tiền đạo Erling Haaland vẫn là tâm điểm của trận đấu với một cú đúp bàn thắng (phút 12, 16). Xen giữa hai lần lập công của chân sút người Na Uy là bàn thắng của Kevin De Bruyne (phút 14).

Tottenham giành chiến thắng đậm 4-0 nhờ cú đúp của Son Heung Min. (Ảnh: REUTERS)

Sang hiệp 2, Haaland ghi thêm 1 bàn nữa ở phút 88 ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City. Haaland lập hat-trick ngay ở trận thứ 2 tại Premier League và độc chiếm ngôi vị số 1 trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới với 4 bàn thắng.

Tiền đạo người Na Uy cho thấy sự sung sức và phong độ ấn tượng khi không phải cày ải ở cấp độ tuyển quốc gia trong mùa hè vừa qua./.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Tottenham giành chiến thắng đậm 4-0 trước Everton.

Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung Min tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng. Yves Bissouma (phút 14) và Cristian Romero (phút 71) là những người còn lại lập công cho Tottenham.

Theo tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/haaland-lap-hat-trick-giup-man-city-thang-dam-ipswich-town-20240824232038625.htm

Chia sẻ bài viết