Tiếng Việt | English

24/06/2024 - 15:03

Hành trình xây dựng thương hiệu vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh cao cấp KUTO của CEO Fuji Nguyễn

Dù còn khá trẻ nhưng CEO Fuji Nguyễn - Giám đốc điều hành của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp KUTO đã cho thấy khả năng kinh doanh nhạy bén, bản lĩnh và tầm nhìn chiến lược, giúp thương hiệu này có được nhiều thành công ấn tượng.

Chàng kỹ sư điện - điện tử nhưng đam mê và nhạy bén với kinh doanh 

CEO Fuji Nguyễn tên thật là Nguyễn Văn Đức, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Ở thời điểm hiện tại, anh được biết đến như một trong những vị CEO trẻ nhưng cũng rất nỗ lực để từng bước xây dựng thương hiệu KUTO. 

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một CEO nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh như hiện tại, CEO Fuji Nguyễn từng theo học ngành Kỹ thuật điện - điện tử hệ kỹ sư. Suốt thời gian ngồi trên ghế giảng đường đại học đã rèn cho anh khả năng tư duy logic cũng như xử lý vấn đề một cách nhạy bén. 

Tuy nhiên, anh lại không lựa chọn đi theo khối ngành kỹ thuật như những gì mình được đào tạo mà nhanh chóng bén duyên với kinh doanh - lĩnh vực mà anh đam mê ngay từ khi còn rất trẻ. Dù là “tay ngang” nhưng không ai có thể phủ nhận được những nỗ lực và sự kiên trì của anh ở thời điểm ấy. Sự quyết đoán, khả năng tư duy logic cùng kỹ năng kinh doanh nhạy bén đã giúp CEO Fuji Nguyễn nhanh chóng khẳng định được bản thân trên thương trường đầy cạnh tranh. 

CEO Fuji Nguyễn - Giám đốc điều hành Công ty KUTO Nhật Bản

Có cơ hội làm việc ở nhiều tập đoàn lớn 

Để có được kinh nghiệm dày dặn như hiện tại, CEO Fuji Nguyễn từng có thời gian dài làm việc ở nhiều vị trí khác nhau tại nhiều tập đoàn lớn, có tiếng trên thị trường. Năm 2014, anh trở thành phó phòng kinh doanh - quản lý showroom của Công ty bán lẻ kỹ thuật số FPT tại Hà Nội khi vừa đôi mươi.

Năm 2016, anh đầu quân cho Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam và nhanh chóng khẳng định được vai trò quan trọng trong tổ chức. Một thời gian không lâu sau đó, anh trở thành Quản lý bán hàng – quản lý showroom Sony và được đánh giá xuất sắc.

Không chỉ vậy, CEO Fuji Nguyễn còn từng là Quản lý bán hàng của công ty đa quốc gia Unilever (Anh Quốc) trong thời gian hơn 1 năm (từ 2020 đến 2021). Việc được tiếp xúc trong nhiều môi trường, nhiều ngành hàng cũng giúp anh có được sự nhạy bén cần thiết với kinh doanh, tạo tiền đề vững chắc cho những thành công sau này. 

Giữa năm 2021, nhận thấy sự thiếu hụt nguồn cung và nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao của lĩnh vực vật liệu xây dựng như thiết bị vệ sinh, đèn trang trí, sơn tường, bệt vệ sinh, sen vòi,…, CEO Fuji Nguyễn quyết định nhận lời mời về làm việc tại KUTO - thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng với vị trí Giám đốc điều hành. Đây là cơ hội lớn để chàng trai vừa tròn 30 tuổi khẳng định tên tuổi trên thị trường kinh doanh. 

KUTO - thương hiệu vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh cao cấp được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Không ngừng nỗ lực để chạm tay tới thành công, CEO Fuji Nguyễn nắm vai trò Giám đốc điều hành của Công ty KUTO Nhật Bản

Với kinh nghiệm dày dặn khi làm việc ở nhiều vị trí cho các doanh nghiệp khác nhau, CEO Fuji Nguyễn hiểu thị trường Việt Nam cần gì và nên khai thác những tiềm năng nào. Vậy nên không khó hiểu khi các chiến lược mà vị giám đốc trẻ này đưa ra được ban lãnh đạo đánh giá rất cao. 

Kế thừa, chọn lọc và phát triển thành tựu của người tiền nhiệm nhưng CEO Fuji Nguyễn vẫn khéo léo để tạo ra chất riêng của mình trong quản lý, lãnh đạo và xây dựng thương hiệu. Sự khác biệt của Công ty KUTO Nhật Bản dưới thời của vị CEO Fuji Nguyễn chính là mục tiêu cung cấp những sản phẩm cao cấp, hiện đại và thông minh với giá thành phù hợp. 

CEO Fuji Nguyễn chia sẻ: “Công ty KUTO Nhật Bản là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực thiết bị vệ sinh thông minh, vật liệu xây dựng,… Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, sản xuất và phân phối hàng loạt thiết bị vệ sinh cao cấp như nắp bệt và bồn cầu điện tử, bệ tiểu nam, sơn tường, chậu rửa, vòi lavabo, tủ chậu, sen vòi, các thiết bị nhà bếp, thiết bị phòng khách, đèn chùm, tấm trần thạch cao và phụ kiện nhà tắm…

Các sản phẩm đều được nghiên cứu và thử nghiệm trong thời gian dài để đảm bảo chất lượng khi tới tay khách hàng. Việc áp dụng công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất chuyên biệt giúp các sản phẩm của thương hiệu KUTO nhanh chóng trở nên phổ biến và được khách hàng tin tưởng". 

Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, CEO Fuji Nguyễn đã định vị thành công thương hiệu KUTO trên thị trường

Anh luôn đặt ra cho mình những quy định khắt khe từ suy nghĩ, hành động cho tới mục tiêu cần đạt được. Vì anh biết rằng chỉ khi đó, anh mới có thể giúp KUTO ngày một phát triển. 

CEO Fuji Nguyễn cũng là một trong những người tiên phong đưa ra chủ trương bồi dưỡng nhân tài, tạo ra môi trường công bằng, minh bạch cho nhân sự có điều kiện tốt nhất để phát triển. Đây cũng là điều kiện tiên quyết giúp Công ty KUTO Nhật Bản có thể nghiên cứu và cho ra mắt ngày một nhiều sản phẩm chất lượng cao, nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng. 

Với sự lãnh đạo đầy tâm huyết, trách nhiệm và quan điểm lãnh đạo “tử tế từ lời nói đến hành động” của CEO Fuji Nguyễn tại Công ty KUTO Nhật Bản, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng rằng các sản phẩm như: Vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, sen vòi, tủ chậu, sơn tường, tấm trần thạch cao, nhà bếp thông minh và cao cấp của KUTO ngày càng chiếm được lòng tin và sự yêu thích từ người tiêu dùng./.

A.T

Chia sẻ bài viết