Tiếng Việt | English

22/12/2021 - 15:29

HLV Polking chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan

HLV Polking của ĐT Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam, nhưng cũng rất tin tưởng vào các học trò của mình.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Polking của ĐT Thái Lan cho biết: “Đây là một trận đấu lớn vì ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đều giàu truyền thống. Hơn nữa, ĐT Việt Nam còn đang là đương kim vô địch của giải đấu nên mọi người rất hào hứng chờ đợi trận đấu này”.

“Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ, chuẩn bị tốt về thể lực và chiến thuật cho trận đấu này. Hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng và tự tin để bước vào tranh tài với ĐT Việt Nam” - HLV Polking chia sẻ thêm.


HLV Polking đánh giá cao ĐT Việt Nam (Ảnh: Getty).

HLV Polking từ có thời gian làm việc ở Việt Nam khi dẫn dắt CLB TPHCM tranh tài ở V-League 2021. Tuy nhiên, giải đấu cao nhất Việt Nam bị hủy và chiến lược gia này cũng chia tay đội chủ sân Thống Nhất để dẫn dắt ĐT Thái Lan. HLV Polking cho rằng, ông chưa có đủ thời gian để hiểu biết hết những cầu thủ của ĐT Việt Nam, nhưng ông khẳng định, nhà đương kim vô địch có nhiều cầu thủ tốt và được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên giỏi.

HLV Polking cho rằng, ĐT Việt Nam có lợi thế vì tập luyện cùng nhau trong thời gian dài: “ĐT Việt Nam là một tập thể mạnh, có lợi thế với gần 5 tháng tập luyện và chơi bóng liên tục cùng nhau nên các cầu thủ hiểu nhau, vận hành lối chơi, chiến thuật một cách trơn tru hơn. Trong khi đó, Thái Lan không có nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng chúng tôi có những cầu thủ tốt, thi đấu tốt và càng chơi các cầu thủ càng hiểu ý tưởng của BHL. Do đó, tôi tin rằng họ sẽ chơi tốt khi gặp ĐT Việt Nam”.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Yến Hoàng/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết