Tiếng Việt | English

20/04/2022 - 08:45

Hội LHPNVN huyện Tân Thạnh tặng quà 7 trẻ em mồ côi do Covid-19

Thực hiện chương trình Mẹ đỡ đầu, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An và cơ sở đã đến thăm và tặng quà cho 7 trẻ em mồ côi mẹ do Covid-19 trên địa bàn 3 xã: Hậu Thạnh Tây, Tân Thành và Kiến Bình, với tổng kinh phí 5,6 triệu đồng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Tân Thạnh thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi do Covid-19

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam huyện Tân Thạnh thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi do Covid-19

Trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, huyện Tân Thạnh có 7 trẻ em mồ côi mẹ do Covid-19 ở các xã: Hậu Thạnh Tây, Tân Thành và Kiến Bình. Hoàn cảnh gia đình các em vô cùng khó khăn. Theo kế hoạch, mỗi quí, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp sẽ tổ chức thăm và tặng 1,5 triệu đồng/em cho 3 em ngụ xã Kiến Bình và 1 triệu đồng/em cho 4 em ngụ xã Hậu Thạnh Tây, Tân Thành. Kinh phí thực hiện được vận động từ Hội cơ sở và các mạnh thường quân.

Chương trình Mẹ đỡ đầu do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động nhằm vận động cán bộ, hội viên, các tổ chức, cá nhân hưởng ứng chương trình; nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mồ côi do Covid-19, tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Chia sẻ bài viết