Tiếng Việt | English

23/12/2021 - 09:22

Hòa Singapore, HLV Shin Tae Yong nói 'cầu thủ Indonesia quá mệt mỏi'

Trả lời phỏng vấn báo chí Indonesia sau trận bán kết lượt đi giữa Singapore với Indonesia (hòa 1-1), HLV Shin Tae Yong nói 'cầu thủ Indonesia quá mệt mỏi và cạn kiệt thể lực trong hiệp hai'.

HLV Shin Tae Yong nói rằng các cầu thủ Indonesia đã mệt mỏi nên đá không tốt ở hiệp hai - Ảnh: PSSI

HLV Shin Tae Yong nói rằng các cầu thủ Indonesia đã mệt mỏi nên đá không tốt ở hiệp hai - Ảnh: PSSI

Indonesia đã hòa Singapore 1-1 ở trận bán kết lượt đi. Đó là trận đấu mà Indonesia khởi đầu khá tốt và có bàn thắng dẫn trước trong hiệp một. Nhưng ở hiệp hai, Indonesia đá chùng xuống tạo cơ hội cho Singapore vùng lên và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Fandi phút 70.

Trả lời phỏng vấn báo điện tử Bola (Indonesia) sau trận đấu, HLV tuyển Indonesia Shin Tae Yong cho biết: "Rõ ràng kết quả ngày hôm nay không làm hài lòng mọi người. Các cầu thủ của tôi tỏ ra rất mệt mỏi và thể lực cạn kiệt trong hiệp hai".

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định Indonesia sẽ sớm hồi phục để giành chiến thắng ở trận bán kết lượt về.

"Như tôi đã nói trước đó, đây là một trận đấu khó khăn vì thể lực các cầu thủ đã cạn kiệt, tạo cơ hội cho Singapore tấn công nhiều hơn. Nhưng trước mắt vẫn còn thời gian nghỉ ngơi để các cầu thủ hồi phục và chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận bán kết lượt về", ông nói.

Trận bán kết lượt về giữa Indonesia với Singapore sẽ diễn ra vào ngày 25/12./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết