Tiếng Việt | English

29/07/2021 - 19:26

Hoàng Thị Duyên viết tâm thư sau thất bại ở Olympic Tokyo 2020

Vận động viên Hoàng Thị Duyên viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi, cổ vũ cho mình trong suốt thời gian qua.

Hoàng Thị Duyên là niềm hy vọng giành huy chương của Đoàn Thể thao Việt Nam ở Olympic Tokyo 2020. Cô gái quê Lào Cao tranh tài ở môn cử tạ hạng cân 59kg dành cho nữ, dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng chỉ về thứ 5/8 vận động viên.

Hoàng Thị Duyên đã thi đấu rất cố gắng ở Olympic Tokyo 2020 (Ảnh: Getty).

Hoàng Thị Duyên đã thi đấu rất cố gắng ở Olympic Tokyo 2020 (Ảnh: Getty).

Sau khi lỗi hẹn với tấm huy chương Olympic, Hoàng Thị Duyên đã viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ: “Duyên đã kết thúc một kỳ Thế vận hội nhiều cảm xúc. Vui có, buồn có và cả sự tiếc nuối nữa. Hành trình chinh phục để có tấm vé đến Olympic Tokyo không hề dễ dàng với bản thân Duyên.

Duyên đã đến được giải đấu lớn nhất của đời mình, dù kết quả không được như mong muốn, nhưng nó đã cho duyên nhiều bài học quý giá là động lực để tiếp tục tập luyện và thi đấu trong tương lai.

Duyên xin cảm ơn các bác lãnh đạo Trung tâm huấn luyện thể thao Lào Cai, Liên đoàn cử tạ Việt Nam đã động viên, quan tâm Duyên trong thời gian qua. Cảm ơn đội ngũ y tế của Đoàn Thể thao Việt Nam đã giúp đỡ và tận tình điều trị cho Duyên. Cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả mọi người. Đặc biệt, Duyên xin cảm ơn đội cử tạ Việt Nam đã giúp đỡ mình rất nhiều từ trong sinh hoạt cũng như tập luyện”.

Mặc dù không giành được huy chương ở Olympic Tokyo 2020, nhưng giới chuyên môn dự đoán, Hoàng Thị Duyên hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở những giải đấu lớn trong tương lai nếu được đầu tư và tạo điều kiện tối đa./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết