Tiếng Việt | English

27/07/2021 - 07:36

Lịch thi đấu Olympic Tokyo của Việt Nam hôm nay 27/7: Niềm hy vọng lớn nhất xuất trận

Theo lịch thi đấu Olympic Tokyo của Việt Nam hôm nay 27/7, đô cử Hoàng Thị Duyên được kỳ vọng sẽ mang về huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam.

Theo Lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 của Đoàn Thể thao Việt Nam hôm nay 24/7, các vận động viên của chúng ra sẽ tranh tài ở 5 bộ môn gồm: Rowing, cầu lông, cử tạ, bắn cung và bơi lội.

Các VĐV tham gia tranh tài gồm: Nguyễn Tiến Minh (cầu lông), Lường Thị Thảo, Đinh Thị Hảo (Rowing), Nguyễn Hoàng Phi Vũ (bắn cung), Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội) và Hoàng Thị Duyên (cử tạ).

Trong đó, Hoàng Thị Duyên ở hạng cân 59kg môn cử tạ (14 VĐV tham dự) được xem là niềm hy vọng lớn nhất của thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo.

"Ở kỳ Olympic lần này niềm hy vọng lớn nhất của chúng ta đặt vào hạng cân nữ ở môn Cử tạ. Đây là môn có bề dày thành tích, từng có VĐV đoạt HCB, HCĐ Olympic. Ngoài ra cũng có thể có một vài VĐV khác có khả năng làm nên bất ngờ. Mong rằng các VĐV thi đấu ổn định như lúc tập để giành được thành tích cao nhất, mang lại niềm vui, tự hào cho Nhân dân cả nước đang vất vả chống dịch” – Trưởng đoàn Trần Đức Phấn cho biết trước ngày khai mạc./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết