Tiếng Việt | English

29/11/2019 - 14:06

Học trò thầy Park điểm mặt cầu thủ nguy hiểm nhất của U22 Indonesia

Trung vệ Thành Chung cho rằng, Osvaldo Haay là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía U22 Indonesia, đối thủ sắp tới của U22 Việt Nam.

Sau chiến thắng 6-1 trước U22 Lào chiều qua (28/11), U22 Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với U22 Indonesia diễn ra vào ngày 1/12 tới. Trước buổi tập, trung vệ Thành Chung được BHL cử trả lời phỏng vấn truyền thông.

Trước câu hỏi về sức mạnh của U22 Indonesia và cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội bóng này, Thành Chung cho biết: “Tôi dành sự quan tâm cho cầu thủ số 20 (Osvaldo Haay) của đội bạn. Ở vòng loại U23 châu Á 2020, tôi chưa có cơ hội chạm trán với cầu thủ này. Theo tôi, cậu ấy là cầu thủ có tốc độ, khả năng càn lướt tốt”.

Thành Chung (18) điểm mặt cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Indonesia
“Ở vòng loại U23 châu Á 2020, chúng ta rất khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới U22 Indonesia, nhưng ở thời điểm này, hàng công của U22 Việt Nam đã cải thiện và sẽ ghi bàn để đánh bại U22 Indonesia” – Thành Chung chia sẻ thêm.

Trước khi là trụ cột ở U22 Việt Nam, Thành Chung liên tục phải ngồi dự bị, nói về vấn đề này, Thành Chung cho hay: “Sau nhiều mùa phải dự bị nên khi được đá chính tôi không cảm thấy áp lực. Là cầu thủ phải nỗ lực, cố gắng từng ngày và khi được trao cơ hội phải biết nắm bắt, hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Ở SEA Games 30, các đội bóng thi đấu với mật độ 2 ngày/trận nên thể lực bị bào mòn, Thành Chung cho biết, anh và các đồng đội tuân thủ chế độ dinh dưỡng của ban huấn luyện, nghỉ ngơi đúng giờ để hồi phục nhanh nhất. Thành Chung cũng chia sẻ, việc anh thường xuyên ghi bàn là do có sự tập luyện, lối chơi của đội bóng và một phần may mắn./.

Ngọc Duy/VOV.VN (Từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết