Tiếng Việt | English

14/11/2022 - 16:43

In thẻ cào trúng thưởng, bước đi khôn ngoan của doanh nghiệp

Thẻ cào trúng thưởng là một trong những sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Vào các dịp như lễ, tết, các kỷ niệm như sinh nhật công ty,... chúng ta sẽ thấy những mảnh thẻ nhỏ bên trong các sản phẩm. Khi cào lớp phủ bên trên tấm thẻ ra nếu may mắn chúng ta sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn bên trong. Những giải thưởng mang những giá trị khác nhau như thẻ cào, điện thoại,  xe máy,... sẽ là những quà tặng để tri ân khách hàng. 

Chính vì sự tò mò muốn thử vận may nên khi thẻ cào xuất hiện được mọi người rất thích thú ưa chuộng. Vì thế việc lựa thẻ cào trúng thưởng trong các sản phẩm sẽ là một lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp. Mời quý độc giả cùng tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này để biết tại sao đó là lựa chọn thông minh của doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.

Chiến lược Marketing ngắn hạn hiệu quả

Trong các chiến lược kinh doanh có lẽ in thẻ cào trúng thưởng là một chiến lược quen thuộc nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp. Thẻ cào nhỏ gọn, chi phí in phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đáng kể thay vì các chiến lược khác để kích cầu. 

Những lợi ích trong hoạt động kinh doanh mà thẻ cào mang đến. Sự ngẫu nhiên, không hề có sắp đặt trước đó chính là điều thu hút người tiêu dùng tìm đến sản phẩm để thử vận may. Việc mang đến sự công bằng cho người tham gia chương trình tránh được các trường hợp giả mạo và gian lận gây mất lòng tin ở khách hàng. Việc khách hàng không nhận được thưởng thì cũng đã phần nào nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp.

Gây ấn tượng về thương hiệu

Chắc hẳn trong số các bạn đọc đã có người trải qua cảm giác bóc một thẻ cào trúng thưởng trong gói bột giặt, gói mì tôm,...hay cẩn thận lột vỏ một chai nước để xem mình có may mắn nhận được phần thưởng gì hay không. Việc háo hức mong đợi trên theo nghiên cứu tâm lý khách hàng sẽ kích thích khách hàng mua thêm sản phẩm để tìm kiếm sự may mắn vì thế thương hiệu của công ty cũng sẽ khiến khách hàng ghi nhớ. Đây chính là cơ hội đánh vào tâm lý khách hàng, kích thích khách hàng mua hàng nhiều hơn đem lại cho doanh nghiệp nguồn doanh thu và lợi nhuận hiệu quả, những món quà nho nhỏ mà khách hàng nhận được như tiền hay vật chất thì sẽ không gây mất quá nhiều chi phí cho doanh nghiệp vì sẽ được khấu trừ vào những lần mua sau này của khách hàng khi họ đã biết đến công ty bạn là ai.

Công ty TNHH SX thương mại IPS - Địa chỉ in ấn thẻ cào trúng thưởng cho bạn

Để có thể bắt đầu cho công ty một chiến dịch in thẻ cào trúng thưởng thì việc tìm một công ty uy tín chất lượng mà giá thành lại hợp lý là chuyện làm cho nhiều khách hàng thắc mắc.

Hiểu được lo lắng, thắc mắc của khách hàng, Công ty TNHH thương mại IPS tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in thẻ cào trúng thưởng cam kết là nơi in thẻ cào giá rẻ nhưng những sản phẩm sẽ mang chất lượng tốt nhất đảm bảo được sự hài lòng và kỳ vọng ban đầu của khách hàng, công ty có nhu cầu in ấn.

Lý do nên chọn IPS là đơn vị đồng hành trong việc in ấn thẻ cào trúng thưởng cho công ty của bạn:

- Là đơn vị uy tín lâu năm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, đã chứng minh được uy tín của IPS trên thị trường.

- Chất lượng sản phẩm là thứ mà công ty đặt lên hàng đầu, vì thế công ty luôn chú trọng về việc trang bị máy móc hiện đại nhất, có công nghệ cao nhất nhằm đem đến sản phẩm in ấn tốt nhất khi tới tay khách hàng.

- Trách nhiệm với công việc, luôn đặt uy tín lên hàng đầu, đúng hạn các deadline giúp công việc của khách hàng không bị trì hoãn, bỏ lỡ.

- Trả hàng sau 24 giờ, in test cho khách hàng xem mẫu trước khi in số lượng lớn và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Những ai đang có nhu cầu in thẻ cào trúng thưởng có thể liên hệ với Công ty TNHH thương mại IPS qua thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: 16/20 Đường số 16, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 0932114242
  • Email: info@inhopcung.com
  • Website: https://inthecao.com/

Vừa rồi là những giới thiệu về hiệu quả khi sử dụng thẻ cào trúng thưởng cho doanh nghiệp cũng như nơi mà doanh nghiệp có thể lựa chọn nếu đang có nhu cầu in ấn thẻ cào trúng thưởng giá cả phải chăng, chất lượng. Mong quý độc giả có thêm cái nhìn khách quan về những điều được nói đến trong bài viết./.

A.T

Chia sẻ bài viết