Tiếng Việt | English

05/09/2018 - 22:26

Ischool Long An khai giảng năm học mới

Ngày 05/9, Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 với chủ đề “Spreading Global Knowledge – Lan tỏa tri thức toàn cầu”. Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Nguyễn Thành Nhân dự lễ.

Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Nguyễn Thành Nhân đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước

Hòa trong niềm vui đón chào năm học mới, Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Nguyễn Thành Nhân đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng.

Hiệu trưởng Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An – thầy Nguyễn Trọng Chí đánh trống khai trường

Nghi thức đón học sinh mới - một trong những nghi thức đặc trưng của iSchool Long An

Dịp này, Phó chủ tịch UBND huyện Bến Lức trao giấy khen cho Hội Cha mẹ học sinh Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An vì những đóng góp trong sự phát triển của nhà trường. Đồng thời, nhà trường cũng trao chứng chỉ tiếng Anh Cambridge KET và PET cho học sinh đạt được trong năm học qua. Năm học 2018 - 2019, trường tiếp tục đẩy mạnh việc luyện thi các chứng chỉ này cho học sinh.

Ngoài ra, Lễ khai giảng Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Long An có một nghi thức đặc trưng là đón học sinh mới. Theo đó, học sinh mới được Ban Giám hiệu, thầy cô và học sinh cũ chào đón từ cổng trường và diễu hành qua sân lễ với niềm tự hào khi chính thức trở thành thành viên của hệ thống iSchool.

Chiều cùng ngày, các em được vui chơi và tìm hiểu kiến thức về sách như cuộc thi thiết kế bìa, đoán tên sách, tham gia trò chơi vận động và thi tìm kiếm tài năng./.

A.T

Chia sẻ bài viết