Tiếng Việt | English

02/10/2019 - 08:06

Kết quả bóng đá: Real gây thất vọng, Bayern hủy diệt Tottenham 7-2

Sau thảm bại 0-3 trước PSG, Real Madrid chưa biết thắng là gì ở Champions League mùa này, trong khi Bayern Munich thắng tưng bừng 7-2 trước Tottenham.

Real Madrid chưa biết thắng ở Champions League mùa này
Sau trận thua thảm 0-3 trước PSG, Real Madrid tiếp tục gây thất vọng khi may mắn có được trận hòa 2-2 trước Club Brugge ngay trên sân nhà Bernabeu.

Ở trận đấu này, Club Brugge đã tạo nên bất ngờ lớn khi hai lần dội "gáo nước lạnh" cho Real bằng cú đúp có phần may mắn của Emmanuel Dennis ngay trong hiệp 1.

Bị dẫn trước 2 bàn, Real tấn công điên cuồng và có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha đánh đầu của Ramos ở phút 55.

Đến phút 85, từ tình huống đá phạt, Toni Kross đã chuyền bóng tạo điều kiện cho Casemiro đánh đầu kỹ thuật gỡ hòa 2-2 cho đội chủ sân Bernabeu.

Với việc chỉ có được 1 điểm, Real tiếp tục xếp cuối bảng A, trong khi Club Brugge xếp thứ 2 với 2 điểm sau hai lượt trận.

Ở trận đấu sau đó, PSG đã vượt qua Galatasaray 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Mauro Icardi, qua đó có được 6 điểm tuyệt đối.

Serge Gnabry giúp Bayern thắng tưng bừng trên đất Anh
Còn tại bảng B, Tottenham đã phải đón nhận cú sốc khi để thua thảm 2-7 ngay trên sân nhà trong cuộc đón tiếp Bayern Munich.

Serge Gnabry chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu này với một "cú poker" để giúp Hùm xám xứ Bavaria ngược dòng quá hoàn hảo.

Ba bàn thắng còn lại của Bayern Munich lần lượt thuộc về Joshua Kimmich và Robert Lewandowski (cú đúp), trong khi hai bàn của Tottenham được ghi bởi Son Heung-min và Harry Kane.

Chiến thắng tưng bừng này giúp Bayern độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối, trong khi FK Crvena Zvezda vươn lên thứ 2 với 3 điểm sau trận thắng Olympiacos 3-1./.

Kết quả các trận Champions League

Bảng A
Real Madrid - Club Brugge 2-2
Galatasaray - Paris Saint-Germain 0-1
Bảng B
FK Crvena Zvezda - Olympiacos 3-1
Tottenham - Bayern Munich 2-7
Bảng C
Atalanta - Shakhtar Donetsk 1-2
Manchester City - Dinamo Zagreb 2-0
Bảng D
Juventus - Bayer Leverkusen 3-0
Lokomotiv Moskva - Atletico Madrid 0-2

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết