Tiếng Việt | English

01/10/2019 - 14:20

Real Madrid - Club Brugge: Gã khổng lồ thức giấc?

Real Madrid trở lại mạnh mẽ sau trận thua 0-3 trước PSG, “Kền kền trắng” đứng trước cơ hội giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Club Brugge trên sân nhà.

Real có trận ra quân Champions League 2019/2020 tệ hại bậc nhất trong lịch sử đội bóng khi thất bại 0-3 trên sân của PSG. Đây là trận đấu mà “Kền kền trắng” chơi thiếu sức sống, cộng với những sai lầm cá nhân khiến họ phải ôm hận.

Sau thất bại đau đớn trước PSG, HLV Zidane đã lên dây cót tinh thần cho các học trò và ông đã làm chủ được tình hình. Zizou giúp Los Blancos có chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp khi thắng 2, hòa 1.

Real Madrid trở lại mạnh mẽ sau trận thua PSG (Ảnh: Reuters)
Điều đáng nói nhất ở 3 trận đấu đã qua là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã cho thấy được khát khao chiến thắng trong từng pha bóng và giữ sạch lưới dù phải đối đầu với Sevilla và Atletico Madrid, hai đội bóng mạnh ở La Liga.

Ngôi đầu La Liga 2019/2020 sau 7 vòng đấu là minh chứng rõ nhất cho những gì mà thầy trò HLV Zidane làm được trong 2 tuần qua. Và đêm nay, đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Champions League sẽ so tài với Club Brugge ở lượt trận thứ 2 bảng A.

Đội bóng của Bỉ đang thể hiện sức mạnh vượt trội ở giải quốc nội khi giành 6 chiến thắng và 2 trận hòa sau 8 vòng đấu. Không những vậy, Club Brugge còn có chuỗi 9 trận bất bại ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Trong quá khứ, Club Brugge 2 lần đọ sức với Real Madrid ở sân chơi châu Âu. Đó là mùa giải 1976/1977, Club Brugge hòa “Kền kền trắng” ở Tây Ban Nha với tỉ số 0-0 sau đó thắng 2-0 trong trận lượt về trên đất Bỉ. Do đó, đây là liều thuốc thử đủ mạnh cho thầy trò HLV Zidane.

HLV Zidane đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Club Brugge (Ảnh: Real Madrid)
Phát biểu trước trận đấu giữa Real Madrid vs Club Brugge, HLV Zidane cho biết: “Cuộc đọ sức với Club Brugge rất quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng vì Real Madrid đang đứng cuối bảng A. Tôi và các học trò rất tập trung vào trận đấu này vì đây là cơ hội để giành điểm”.

“Chúng tôi biết những gì mình cần làm khi nhìn vào bảng xếp hạnh hiện tại. Real đã khởi đầu Champions League năm nay không tốt và trận đấu này sẽ là cơ hội để toàn đội đền đáp lại sự cổ vũ của người hâm mộ” - HLV Zidane chia sẻ thêm.

Mặc dù chiến lược gia người Pháp không có sự phục vụ của Ferland Mendy và Marco Asensio vì chấn thương nhưng trong tay ông vẫn còn những quân bài chất lượng như Benzema, Bale và Hazard. Nếu thi đấu đúng sức, “Kền kền trắng” sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm.

Đội hình dự kiến
Theo lịch trận đấu giữa Real Madrid vs Club Brugge trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A Champions League 2019/2020 diễn ra vào lúc 23h55 tối nay (1/10 – giờ Việt Nam)./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết