Tiếng Việt | English

20/02/2023 - 09:37

Kết quả Ngoại hạng Anh 20/2: Son Heung-min đưa Tottenham vào tốp 4 

Kết quả Ngoại hạng Anh 20/2, Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham giành chiến thắng 2-0 trước West Ham để chen chân vào tốp 4.

Sau thất bại ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/2023 trước AC Milan, Tottenham trở về sân nhà để tiếp đón West Ham trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Áp lực dành cho Tottenham là rất lớn, khi phong độ của họ trong thời gian gần đây không tốt. Mặc dù vậy, với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giả, Gà trống đã chơi rất tốt.


Tottenham vào tốp 4 sau chiến thắng trước West Ham (Ảnh: Reuters).

Cho dù không thể ghi bàn trong hiệp 1, nhưng sang hiệp 2, nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân, Tottenham đã được hưởng niềm vui. Phút 56, Emerson Royal dứt điểm cận thành sau đường chuyền dọn cỗ của Ben Davies.

Sau bàn thắng này, Tottenham tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt trước các vị khách. Phút 72, Harry Kane có đường chuyền rất hay để Son Heung-min bứt tốc xâm nhập vòng cấm rồi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 24

Giành chiến thắng 2-0 trước West Ham, Tottenham có 42 điểm, vượt qua Newcastle để chen chân vào tốp 4. Hiện tại, Gà trống còn kém MU, đội đứng trên 7 điểm. Trong khi đó, West Ham tụt xuống vị trí 18 với 20 điểm./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết