Tiếng Việt | English

20/10/2022 - 08:17

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 20/10: Liverpool và MU cùng thắng

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 20/10, Liverpool và MU cùng giành chiến thắng ở trận đấu thuộc vòng 12 trước các đối thủ khó chịu.

Rạng sáng nay (20/10) đã diễn ra các trận đấu tiếp theo của vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/2023. Người hâm mộ đã được chứng kiến một số bất ngờ, đặc biệt là trận đấu giữa Brentford với Chelsea.

Mặc dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Brentford và đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, nhưng Chelsea đã gây thất vọng lớn, khi bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0, qua đó chỉ có được 20 điểm sau vòng 10 đấu.


Darwin Núñez tỏa sáng giúp Liverpool giành chiến thắng trước West Ham (Ảnh: Reuters).

Trong khi đó, Liverpool sau chiến thắng ấn tượng trước Man City ở vòng đấu trước, tiếp tục đối đầu với một đội bóng khó chịu khác là West Ham. Trong bối cảnh lực lượng bị tàn phá bởi chấn thương, HLV Klopp đã phải xếp Darwin Núñez đá chính.

Tiền đạo này đã không phụ sự kỳ vọng của HLV Klopp, khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 22 giúp Liverpool giành chiến thắng trước West Ham. Chiến thắng này giúp Lữ đoàn đỏ leo lên thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, kém tốp 4 đúng 4 điểm.


MU đánh bại Tottenham để áp sát tốp 4 (Ảnh: Reuters).

Trận cầu nhận được sự quan tâm lớn nhất trong ngày thi đấu hôm nay là màn so tài của MU với Tottenham. Mặc dù đang có phong độ không tốt bằng Spurs, nhưng Quỷ đỏ vẫn thể hiện được cái uy của mình, khi đối đầu với các đối thủ trong nhóm đua vô địch.

Nhờ sự tỏa sáng của Fred và Bruno Fernandes MU đã có chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Với chiến thắng này, MU có 19 điểm, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ hiện chỉ còn kém Chelsea đội đứng trên đúng 1 điểm./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết