Tiếng Việt | English

25/05/2023 - 08:19

Kết quả Ngoại hạng Anh 25/5: Brighton hòa Man City nhờ siêu phẩm

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay (25/5), Brighton cầm hòa Man City với tỉ số 1-1 nhờ siêu phẩm của Enciso.

Rạng sáng nay (25/5) đã diễn ra trận đấu bù vòng 32 Ngoại hạng Anh 2022/2023 giữa Brighton với Man City. Nếu như Man City đã giành chức vô địch thì Brighton cần ít nhất 1 điểm để chắc chắn dự Europa League mùa giải tới.

Với lợi thế sân nhà, Brighton đã nhập cuộc rất tự tin và gây ra nhiều khó khăn cho Man City. Tuy nhiên, đội khách mới là những người dẫn bàn trước, khi Phil Foden lập công ở phút 25 từ đường chuyền của Erling Haaland.

Phil Foden ghi bàn mở tỉ số trận đấu (Ảnh: Reuters).

Sau khi bị thủng lưới, Brighton chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Sự cơ động của Mitoma cùng các mũi tấn công giúp đội chủ nhà gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Man City.

Phút 30, Mitoma đã đưa được bóng vào lưới của Man City, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi dùng tay chơi bóng. Mặc dù vậy, ở phút 38 của trận đấu, Julio Enciso đã sút xa rất đẹp mắt từ ngoài vòng cấm gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Brighton cầm hòa Man City trên sân nhà (Ảnh: Reuters).

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Brighton và Man City tạo ra thế trận cởi mở, hấp dẫn. Nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra, nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.

Kết quả chung cuộc Brighton hòa 1-1 Man City. Với kết quả này, Brighton chắc chắn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 cùng vé dự Europa League. Trong khi đó, Man City bảo toàn được lực lượng để hướng tới 2 trận chung kết FA Cup và Champions League sắp tới./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết