Tiếng Việt | English

20/05/2016 - 10:39

Khánh thành hội trường ĐH Tổng hợp Quốc phòng Campuchia

Công trình hội trường đại học Tổng hợp Quốc phòng Campuchia là minh chứng cụ thể của tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống Campuchia - Việt Nam.

Sáng 19/5, Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia Tea Banh và Cơ quan Tùy viên Quốc phòng Việt Nam tại Campuchia phối hợp tổ chức lễ khánh thành công trình hội trường Trường Đại học Tổng hợp Quốc phòng Campuchia, được xây dựng bằng nguồn vốn tài trợ của Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Cắt băng khánh thành công trình hội trường.
Công trình hội trường Trường Đại học Tổng hợp Quốc phòng Campuchia có trị giá gần 400.000 USD, là công trình thứ hai của trường Đại học Tổng hợp Quốc phòng Campuchia do Bộ Quốc phòng Việt Nam xây tặng trong 3 năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia Tea Banh ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ và giúp đỡ thiết thực của Bộ Quốc phòng Việt Nam dành cho trường Đại học Tổng hợp Quốc phòng Campuchia cũng như nhiều đơn vị khác của Quân đội Hoàng gia.

Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia Tea Banh phát biểu.
Đó là minh chứng cụ thể của tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa Quân đội hai nước nói riêng và hai đất nước, hai dân tộc Campuchia - Việt Nam nói chung.

Ông Tea Banh nói: “Tôi xin chân thành cám ơn Đại tá Nguyễn Anh Dũng, Tùy viên Quốc phòng Việt Nam tại Campuchia đã có nhiều cố gắng trong việc triển khai thực hiện các chương trình dự án do Bộ Quốc phòng hai nước ký kết trước đây. Không chỉ công trình này mà nhiều công trình khác đã vào đang triển khai thực hiện trong cả nước, mỗi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch đề ra”.

Đại tá Nguyễn Anh Dũng phát biểu tại buổi lễ.
Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia cũng khẳng định, Quân đội Campuchia sẽ nỗ lực hết mình để duy trì và vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp với Việt Nam và không cho phép bất kỳ thế lực nào phá hoại mối quan hệ đó./.

PV/VOV-Phnom Penh 

Chia sẻ bài viết