Tiếng Việt | English

08/09/2020 - 10:31

Khen thưởng cán bộ Công an huyện Tân Trụ liêm khiết không nhận quà biếu

Ngày 07/9, Giám đốc Công an tỉnh Long An ký quyết định khen thưởng Trung tá Nguyễn Văn Cầm - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy Công an huyện Tân Trụ về thành tích liêm khiết không nhận quà biếu.

Trước đó, ngày 19/6, Công an huyện Tân Trụ tiếp nhận đơn thưa của ông N.M.P (ngụ ấp 1, xã Quê Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ) về việc ông bị một người phụ nữ tên P.T.H (ngụ xã Đức Tân, huyện Tân Trụ) lừa đảo chiếm đoạt tài sản số tiền 200 triệu đồng qua hợp đồng đặt cọc mua bán đất lúa, đến ngày ra công chứng để chuyển quyền sử dụng đất thì người phụ nữ trên không thực hiện hợp đồng.

Lãnh đạo Công an huyện giao vụ việc trên cho Trung tá Nguyễn Văn Cầm trực tiếp mời những người có liên quan để giải quyết.

Khoảng 10 giờ, ngày 13/8, bà H. đến nhà của Trung tá Nguyễn Văn Cầm (ấp Bình Hòa, xã Bình Tịnh, huyện Tân Trụ) đưa cho vợ đồng chí Cầm 2 triệu đồng và đi về. Đến khoảng 11 giờ 15 phút, đồng chí Cầm đi làm về nhà thì được vợ báo sự việc nên báo cáo cho lãnh đạo Công an huyện và giao nộp số tiền trên.

Qua làm việc, bà H. thừa nhận có đưa 2 triệu đồng để đồng chí Cầm mua card điện thoại (vì bà H. có làm đơn thưa một người khác ở quận 8, TP.HCM) để liên lạc những người có liên quan, không vì mục đích đưa hối lộ.

Công an huyện Tân Trụ đề nghị Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen đột xuất cho đồng chí Nguyễn Văn Cầm vì liêm khiết không nhận quà biếu./.

Đan Thy

Chia sẻ bài viết